ขอความเป็นธรรม!! นักเรียน ม.2 ถูกยิงดับขณะเร่ขายวุ้นช่วยพ่อแม่

ขอความเป็นธรรม!! นักเรียน ม.2 ถูกยิงดับขณะเร่ขายวุ้นช่วยพ่อแม่

นักเรียน ม.2 ถูกยิงดับขณะเร่ขายวุ้นช่วยพ่อแม่

สมุทรปราการ เวลา 22.30 น.วันที่ 29 ธ.ค.58 บริเวณหน้า ร้านแกรนด์โฮมมาร์ท ริมถนนศรีนครินทร์

 ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ มีนักเรียนชายชั้น ม.2 ของโรงเรียนสวนกุหลาบ สมุทรปราการ ทราบชื่อภายหลังคือ ด.ช.กฤษฎา เทพเจริญ อายุ 13 ปี ถูกยิงเข้าที่โหนกแก้มขวาเสียชีวิต ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับจากเร่ขายวุ้นและขนมทองม้วน ตามร้านอาหารในเวลากลางคืนเพื่อช่วยพ่อและแม่ 

โดยด.ช.นายจิระพัฒน์ งามแสง เพื่อนผู้ตายเล่าว่า 

ก่อนเกิดเหตุตนได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของผู้ตายกลับจากการขายวุ้นและทองม้วนตามร้านอาหารย่านรามคำแหง กลับบ้านพักที่สมุทรปราการ ระหว่างทางก่อนถึงที่เกิดเหตุประมาณ 2 กม .พบวัยรุ่น 2 คนขี่รถจักรยานยต์ ฮอนด้าเวฟสีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขี่มาด้านข้างตนและผู้ตายหันไปมองหน้า คนซ้อนท้ายได้ถามว่ามองหน้ามีปัญหาไหม พร้อมกับชักมีดดาบยาวกว่า 1 ฟุตออกมาขู่ ตนจึงบอกให้ผู้ตายรีบขี่หนี กระทั่งถึงที่เกิดเหตุกลุ่มผู้ก่อเหตุขี่ตามมาทัน และได้ชักปืนออกมายิงใส่ผู้ตายจนรถเสียหลักล้มลง ตนจึงได้รีบหนีเอาตัวรอด ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุจะพากันหลบหนีไป

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบอาวุธปืนปากกาของผู้ก่อเหตุ

 ตกอยู่ห่างจากร่างผู้ตายประมาณ 10 เมตร จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานแพทย์เข้าตรวจบาดแผลการเสียชีวิต โดยในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พุงปมไปที่ความขัดแย้งของกลุ่มวัยรุ่น และ นักเรียนต่างสถาบัน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของสภ.สำโรงเหนือ ได้แกะรอยกลุ่มผู้ก่อเหตุจากพยานและภาพวงจรปิดแล้ว พร้อมฝากบอกผู้ปกครองกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุให้รีบพาเข้ามอบตัว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

ขอบคุณที่มาจาก ต้น ปราการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์