สุดเฮี้ยน!! วิญญาณ น้องสโนว์ เข้าฝันเพื่อน บอกใครซ้อมตับแตก

สุดเฮี้ยน!! วิญญาณ น้องสโนว์ เข้าฝันเพื่อน บอกใครซ้อมตับแตก

สุดเฮี้ยน!! วิญญาณ "น้องสโนว์" เข้าฝันเพื่อน บอกใครซ้อมตับแตก

วิญญาณ "น้องสโนว์"  สุดเฮี้ยน!! เข้าฝันเพื่อนบอกเบาะแสคนร้ายฉุดซ้อมจนเสียชีวิต มีลักษณะแบบนี้ ขณะชาวบ้านสุดแค้นรุมสาปแช่ง จี้ประหารชีวิต

วันนี้ (28 ธ.ค.2558) พล.ต.ต.จตุพล  ปานรักษา รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 กล่าวถึงความคืบหน้าคดีคนร้ายที่ใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ของน.ส.ฤดีวัลย์  พลประสิทธิ์ หรือน้องสโนว์ นักเรียนหญิงชั้น ม.6 อายุ 18 ปีของโรงเรียนร่องคำ   จังหวัดกาฬสินธุ์   หวังฉุดไปข่มขืน   แต่นักเรียนหญิงคนนี้ต่อสู้  จนถูกคนร้ายซ้อมจนตับแตกเสียชีวิต  ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงเร่งจับตัวคนร้ายเพื่อมาดำเนินคดี ซึ่ง เบื้องต้นแนวทางการสืบสวนได้ตีวงเฝ้าติดตามตัวผู้ต้องสงสัย ไปยังกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้านโนนเมือง  และบ้านสีถาน ตำบลดงลิง อำเภอกมลาไสย และ กลุ่มวัยรุ่นในเขตอำเภอร่องคำ เนื่องจากเป็นพื้นที่และหมู่บ้านคาบเกี่ยว ซึ่งในวันเกิดเหตุเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2558 ที่โรงเรียนมีการจัดกิจกรรมกีฬาสี ซึ่งจะมีกลุ่มวัยรุ่นนอกโรงเรียนแอบเข้ามา ซึ่งเป็นไปได้ว่านักเรียนหญิงผู้เคราะห์ร้ายจะถูกคนร้ายติดตามมาตั้งแต่ในโรงเรียนพร้อมเน้นให้ตรวจผู้ที่มีพิรุธ, มีบาดแผลต้องสงสัยที่อาจจะเกิดจากการต่อสู้ และคนที่หายไปจากพื้นที่หลังเวลาเกิดเหตุ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมผู้ต้องสงสัยในหมู่บ้านไปแล้ว  4-5 ราย 

 ซึ่งยังคงรอผลการตรวจสอบซึ่งรวมไปถึงทหารเกณฑ์ที่ยังคงรอผลการพิสูจน์ แต่เนื่องจากเกรงว่าจะเสียรูปคดีจึงไม่สามารถอธิบายได้มากแต่เชื่อว่าคนร้ายจะเป็นคนในพื้นที่ ที่อาจจะรู้จักกับนักเรียนผู้เคราะห์ร้ายเป็นอย่างดี หรือไม่อาจจะเป็นคนนอกพื้นที่คนละหมู่บ้านแต่ได้หมายปองที่จะทำร้ายนักเรียนคนนี้

ล่าสุด พล.ต.ท.บุญเลิศ ใจประดิษฐ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ได้สั่งการให้ตั้งรางวัลนำจับเป็ฯเงินจำนวน  100,000 บาท สำหรับผู้ที่แจ้งเบาะแสคนร้ายรายนี้  ขณะที่ช่วงเย็นที่ผ่านมาได้มีพิธีฌาปนกิจศพ นักเรียนหญิงที่เคราะห์ร้ายแล้ว ที่วัดป่าวิเวกสามัคคีธรรม ท่ามกลางความเศร้าเสียใจของพ่อแม่, ญาติ และเพื่อนร่วมชั้นเรียน

สำหรับคดีนี้ บรรดาญาติ คณะครู และเพื่อนนักเรียนที่ไปร่วมงานฌาปนกิจศพ ต่างพากันสาปแช่งคนร้ายที่ลงมือกับน้องสโนว์ 

ขณะที่ในกลุ่มเพื่อนเล่าให้ฟังว่าวิญญาณของ น้องสโนว์ เข้าฝัน โดยบอกว่าคนร้ายรายนี้ มีลักษณะผิวขาว ท้วมๆ สูงประมาณ 170 ซม.โดยระหว่างที่ต่อสู้กันนั้น น้องสโนว์ได้แย่งโทรศัพท์มือถือของคนร้ายออกมาได้โดยโทรศัพท์ก็ยังตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ทำให้ชาวบ้านที่ต่างสงสาร     น้องสโนว์พากัน ไปตามหาโทรศัพท์ และหลายๆคนพากันสาปแช่งด้วยความเครียดแค้นที่ต้องการให้ตำรวจจับตัวมาดำเนินคดีและให้กฏหมายลงโทษสูงสุดด้วยการประหารชีวิต

ขอบคุณข้อมูลจาก 77JOWO

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์