สามีสาวขโมยเด็ก เปิดปาก ไม่ทราบภรรยาแกล้งตั้งท้อง หลงเชื่อกันทั้งบ้าน

สามีสาวขโมยเด็ก เปิดปาก ไม่ทราบภรรยาแกล้งตั้งท้อง หลงเชื่อกันทั้งบ้าน

ความคืบหน้าคดีลักพาตัวเด็กที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม นางสาวรจนา ศุภวิเศษ ผู้ต้องหา ซึ่งยังคงให้การปฏิเสธและไม่ยอมรับผลการตรวจดีเอ็นเอนั้น ล่าสุดวานนี้ (26 ธันวาคม 2558) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้เชิญพยานมาสอบปากคำ ทั้งพยาบาล และเจ้าหน้าที่เวรเปลของโรงพยาบาล
 
นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังได้นำหมายจับของศาลร้อยเอ็ด เข้าจับกุม นายนเรศน์ บุตรสอน วัย 29 ปี สามีนางสาวรจนา, นางไข่มุก บุตรสอน วัย 55 ปี แม่สามีของนางสาวรจนา และนางไผ หงษ์ศรี อายุ 46 ปี ญาติ หลังมีพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิดว่าได้ร่วมกับนางสาวรจนาลักพาตัวเด็ก โดยมีภาพขณะที่นายนเรศน์ เป็นคนขับรถพานางสาวรจนา เข้าไปส่งในโรงพยาบาล มีนางไผทองเป็นคนอุ้มเด็กหญิงอายุ 2 วัน ตามไป และนางไข่มุกเป็นคนหอบหิ้วสัมภาระติดตาม
 
พร้อมกันนี้ เนื่องจากชุดสืบสวนทราบว่า นางสาวรจนา ศุภวิเศษ ซึ่งอ้างว่าตกเลือดจากการคลอดบุตรและได้พักรักษาตัวในโรงพยาบาลร้อยเอ็ด มีผลตรวจไม่พบว่าตั้งครรภ์ เลือดที่ออกมาน่าจะเป็นประจำเดือน หรือกินยาขับเลือด จึงส่งตัวไปฝากขัง 12 วัน ตั้งแต่ช่วงคืนวานนี้ (26 ธันวาคม) พร้อมดำเนินคดีนางสาวรจนาและพวกอีก 3 คน ในข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลโดยปราศจากเหตุอันควร

 อย่างไรก็ตาม จากการสอบปากคำเบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 3 รายยังให้การปฏิเสธ โดย นายนเรศน์ เห็นว่าภรรยาท้องโตขึ้นแต่ไม่กล้าคลำดู และบอกว่าตนได้หลับนอนกับภรรยามาปีกว่า หลังรู้จักผ่านเฟซบุ๊ก เมื่อมาอยู่ที่บ้านได้ไม่นานอีกฝ่ายก็บอกว่าตั้งท้องแล้ว และอ้างว่าไม่ควรมีเพศสัมพันธ์กันเพราะจะกระทบลูกในท้อง แถมไม่ให้ใครดูท้อง ซึ่งตนก็เชื่อภรรยามาตลอด ไม่คิดว่าจะถูกหลอก ทุกคนทั้งพ่อและแม่ของตนก็เชื่อกันหมด ในวันเกิดเหตุภรรยาโทรศัพท์มาบอกว่าจะคลอดลูกแล้ว ขอให้พาไปโรงพยาบาล ตนก็พาไปโดยไม่เอะใจอะไร
 
ด้านนางไข่มุกชี้ว่า ตนเห็นอีกฝ่ายมีท้องโตกว่าปกติ ในวันเกิดเหตุลูกสะใภ้ให้นำตัวไปส่งที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด อ้างว่าจะไปขอรับใบฝากครรภ์จากโรงพยาบาลเพื่อเตรียมคลอด แล้วให้น้ากลับมาก่อน จากนั้นก็กลับมาเองด้วยการจ้างสามล้อมาส่ง โดยหิ้วกระเป๋าและผ้าเช็ดตัวกลับมา จนตกเย็นก็บอกว่าคลอดลูกเองในห้องแล้วอุ้มออกมา ขอให้พาไปโรงพยาบาล
 
ส่วนนางไผทอง เผยว่า เห็นหลานสะใภ้ท้องโตตอนแต่งตัว แต่ก็ไม่ทราบว่าท้องจริงหรือไม่ ขณะที่ตัวนางสาวรจนายังคงไม่ยอมให้ปากคำใด ๆ
 
ขณะที่ทางพนักงานสอบสวนจะสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งหมดเพิ่มเติม เพื่อขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการซึ่งอาจมีมากกว่า 4 คน เพราะจากพฤติการณ์ เชื่อได้ว่ามีการเตรียมการและร่วมกันวางแผนมาเป็นอย่างดี และเร่งสืบหาแรงจูงใจที่แท้จริงในการก่อเหตุ ว่าเกี่ยวกับขบวนการค้ามนุษย์หรือไม่

สามีสาวขโมยเด็ก เปิดปาก ไม่ทราบภรรยาแกล้งตั้งท้อง หลงเชื่อกันทั้งบ้าน


สามีสาวขโมยเด็ก เปิดปาก ไม่ทราบภรรยาแกล้งตั้งท้อง หลงเชื่อกันทั้งบ้าน


ขอบคุณเนื้อหาจาก : รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร , เฟซบุ๊ค ธวัชชัย กฤตยาวรกุล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์