พ่อสุดเศร้า!!น้องสโนว์สู้โจรหวังข่มขืน แต่ถูกซ้อมจนตาย!!

พ่อสุดเศร้า!!น้องสโนว์สู้โจรหวังข่มขืน แต่ถูกซ้อมจนตาย!!



จากกรณีที่ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้โพสต์ภาพนักเรียนสาวคนหนึ่งลงอินสตาแกรมเพื่อขอรับบริจาคเลือดกรุ๊ปเอ เนื่องจากเด็กหญิงคนดังกล่าว ถูกคนร้ายพยายามข่มขืน แต่ขัดขืนและถูกทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ จ.กาฬสินธุ์ แต่ท้ายที่สุดน้องก็เสียชีวิตลงแล้ว

ล่าสุด 26 ธ.ค. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ร่วมกันประชุมเร่งติดตามคดีคนร้ายก่อเหตุขี่รถจยย.ตามประกบ น้องสโนว์ อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.ร่องคำ จ.กาฬสินธุ์ แล้วถีบรถจยย.จากนั้นฉุดลงข้างทาง เพื่อหวังข่มขืน แต่เหยื่อฮึดสู้กลับถูกทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากตับและเส้นเลือดในท้องแตก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา บริเวณถนนสายบ้านสีถาน-บ้านโนนเมือง จ.กาฬสินธุ์

นายกฤษณ์ อายุ 50 ปี พ่อของน้องให้การว่า ก่อนเหตุช่วงเช้าน้องสโนว์ได้ขี่รถจยย. ไปเรียนหนังสือที่โรงเรียนตามปกติ กระทั่งช่วงเย็นหลังเลิกเรียนและเลิกเรียนพิเศษ น้องสโนว์ได้ขี่รถจยย.กลับบ้าน กระทั่งถึงที่เกิดเหตุมีคนร้ายเป็นชายได้ขี่รถจยย.ตามมาประกบ แล้วใช้เท้าถีบรถจยย.ของน้องสโนว์จนเสียหลักตกลงไปไหล่ทาง จากนั้นได้ชุดกระชากลงไปในทุ่งนาและใช้กำลังโดยการต่อยท้องหลายครั้ง พร้อมพยายามทำอนาจาร แต่น้องสโนว์พยายามต่อสู้และร้องขอความช่วยเหลือ แต่คนร้ายใช้มือปิดปากไว้ น้องสโนว์จึงกัดที่มือคนร้าย และใช้มือบีบลูกอัณฑะของคนร้ายอย่างแรง คนร้ายจึงยอมปล่อยและขี่รถจยย.หลบหนีไป จากนั้นน้องพยายามรวบรวมสติโทรศัพท์มาหาตน เพื่อให้ไปช่วยเหลือ ก่อนที่จะนำตัวส่ง รพ. และเสียชีวิตเมื่อวันที่ 25 ธ.ค. ที่ผ่านมา แพทย์ระบุว่าตับและเส้นเลือดในท้องแตก

สำหรับบรรยากาศงานศพ น้องสโนว์ ญาติได้นำศพกลับมาจาก รพ.ศูนย์ขอนแก่น และตั้งศพที่บ้าน โดยมีนายกฤษณ์ และนางลำไย บิดามารดา เพื่อนนักเรียน ครู และญาติร่วมงานท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจ และยังทำใจไม่ได้ที่น้องสโนว์จากไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 28 ธ.ค.นี้


พ่อสุดเศร้า!!น้องสโนว์สู้โจรหวังข่มขืน แต่ถูกซ้อมจนตาย!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์