ลูกชายอู่ซ่อมรถซิ่งบิ๊กไบค์ชนท้าย18ล้อดับ

ลูกชายอู่ซ่อมรถซิ่งบิ๊กไบค์ชนท้าย18ล้อดับ

เกิดเหตุ ลูกชายเจ้าของอู่ซ่อมรถซิ่งบิ๊กไบค์ ชนท้าย 18 ล้อ ไฟลุกท่วม เสียชีวิตคาที่

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ชนกับรถบรรทุก 18 ล้อ บริเวณทางลงสะพานข้ามแยกถนนรามคำแหงขาออก ตัดกับถนนร่มเกล้า ที่เกิดเหตุพบรถ 10 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 86-3430 กทม. ซึ่งบรรทุกรถแบคโฮ อยู่ที่ท้ายรถ จอดอยู่ริมฟุตปาธ เชิงทางลงสะพานข้ามแยก โดยท้ายรถมีซากรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นอาร์ 3 ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ชนอยู่ท้ายรถในสภาพเสียหายและถูกเพลิงเผาวอดทั้งคัน โดยมีผู้เสียชีวิตติดอยู่บนท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายนรรทพล โพธิ์ทอง อายุ 28 ปี ลูกชายเจ้าของอู่ซ่อมรถย่านบางเขน เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยเสียชีวิตในสภาพกระโหลกศีรษะแตก และกระดูกตามร่างกายหักหลายแห่ง

จากการสอบถาม นายชัยฤทธิ์ มาสา อายุ 52 ปี คนขับรถ 18 ล้อ เล่าว่า ตนได้ขับรถคันดังกล่าวมาจากซอยรามคำแหง 182

 เพื่อนำรถแบคโฮ ไปส่งที่คลอง 6 ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งขณะเกิดเหตุอยู่ในช่วงลงจากสะพานข้ามแยก จากนั้น ได้ยินเสียงดังด้านท้ายรถ ก่อนจะเห็นรถจักรยานยนต์ในสภาพไฟลุกท่วมชนคาอยู่กับท้ายรถ ขณะที่ นายนที ม่วงเปรม อายุ 27 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มาร่วมงานสังสรรค์วันเกิดที่บ้านพักภายในซอยรามคำแหง 146 ก่อนที่ผู้ตายจะขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปซื้อของ และประสบเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน อยู่ระหว่างสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์

 แต่เบื้องต้นคาดว่าอุบัติเหตุดังกล่าวผู้ตายน่าจะขับขี่รถมาด้วยความเร็วตั้งแต่ช่วงทางขึ้นสะพาน เมื่อถึงช่วงทางลงสะพานข้ามแยกซึ่งเป็นจุดอับ ไม่สามารถมองเห็นรถคันหน้าได้ จึงพุ่งชนรถบรรทุกคัน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก innnews

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์