หวิดประชาทัณฑ์ !ตร.คุม 2 ทรชนทำแผนรับสารภาพ

หวิดประชาทัณฑ์ !ตร.คุม 2 ทรชนทำแผนรับสารภาพ

เมื่อวันที่15ธ.ค.เวลา 09.30น. พ.ต.อ.พิสุทธิ์ ศุกระศร ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี และทหารร.9 พัน 1 กรมทหารราบที่ 9 ค่ายสุรสีห์ กว่า 50 นาย ได้ควบคุมตัว นายนิตินัย หรือมอส วัชรานุทัศน์ อายุ 25 ปี และนายชัยอนุวัต หรือต้น รอดภัย อายุ 23 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ คดีทำร้ายร่างกาย นายกฤษดา หรือเอิร์ท อ่อนน้อม อายุ 19 ปี จนเสียชีวิตเมื่อวันที่6ธ.ค.58 ที่ผ่านมาซึ่งกลายเป็นคดีอีก1ที่กำลังได้รับความสนใจจากประชาชนอยู่ในขณะนี้


ระหว่างการทำแผน ปรากฏว่า เมื่อแม่และบรรดาญาติของผู้เสียชีวิตเห็นได้ต่างพากันวิ่งข้ามฝั่งถนนแล้วไปดักขวางรถยนต์ตู้ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหามาทำแผน และพยายามปรี่เข้าไปภายในรถตู้เพื่อที่จะรุมประชาทัณฑ์ 2 ผู้ต้องหา จึงเกิดเหตุชุลมุนขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่บนรถยนต์ตู้พยายามป้องกันเหตุเอาไว้อย่างเต็มกำลัง และนำตัวผู้ต้องหาออกไปจากจุดทำแผนดังกล่าวทันที 

ภายหลัง พ.ต.อ.พิสุทธิ์ ศุกระศร ได้เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า กรณีที่ นางกัญญา ทอยชเลอร์ แม่ของน้องเอิร์ท ผู้เสียชีวิต ต้องการให้ ผู้ต้องหาทั้ง 6 คนเข้าขอขมากับศพของลูกชายนั้นกรณีนี้ก็คงต้องขึ้นอยู่กับตัวของผู้ต้องหาว่า มีความประสงค์ที่จะไปขอขมาศพหรือไม่ ส่วนกรณีกระแสข่าวที่ว่าที่ผู้ตายถูกทำร้ายจนเสียชีวิตเพราะเป็นพยานปากสำคัญที่จะชี้ตัวกลุ่มผู้ต้องหาที่เคยก่อเหตุอาชญากรรมในอดีตไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์