รวบผู้รับเหมาอุดรธานีแจกยาบ้าเป็นโบนัสให้ลูกน้อง

รวบผู้รับเหมาอุดรธานีแจกยาบ้าเป็นโบนัสให้ลูกน้อง

รวบผู้รับเหมาอุดรธานีแจกยาบ้าเป็นโบนัสให้ลูกน้อง

อุดรธานี 8 ธ.ค.-ตำรวจจับผู้รับเหมาอุดรธานี แจกยาบ้าคนงาน อ้างเป็นโบนัสเพื่อให้งานเสร็จเร็วขึ้น

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 8 ธันวาคม พ.ต.ท.ชาญณรงค์ มากพิสุทธ์ รอง.ผกก.สืบสวน พร้อมตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ร่วมกันจับกุมนายณรงค์เดช หรือโซ่ เสละไลย์ อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 326 ม.8 ต.โนนสูง อ.เมือง จ.อุดรธานี ในข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย และมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายพร้อมของกลางยาบ้า 20 เม็ด

การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากตำรวจสืบทราบว่า นายณรงค์เดช มีพฤติกรรมลักลอบเสพ และจำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มผู้เสพ 

ภายในบ้านเช่าที่คุ้มหมอลำ ถ.หมากแข้ง จึงออกสืบสวนจนทราบว่านายณรงค์เดช มีพฤติกรรมเสพและจำหน่ายยาบ้าจริง จึงให้สายเข้าติดต่อล่อซื้อยาบ้า จำนวน 10 เม็ด และนัดส่งมอบยาบ้ากันที่คุ้มหมอลำ เมื่อตำรวจพบนายณรงค์เดช เดินออกมาจากบ้านเช่า จึงแสดงต้วเข้าจับกุม ตรวจสอบพบยาบ้าห่อในถุงพลาสติกสีฟ้า 10 เม็ด ซุกซ่อนในกระเป๋ากางเกง และได้นำตัวค้นภายในห้องพัก พบยาบ้าอีก 10 เม็ด จึงยึดยาบ้าทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

นายณรงค์เดช รับสารภาพว่าเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างที่ตลาดไทยอีสาน เทศบาลนครอุดรธานี

 โดยรับงานต่อจากผู้รับเหมารายใหญ่อีกทอดหนึ่ง ยาบ้าทั้งหมดนี้ซื้อต่อจากเพื่อน เพื่อนำมาแบ่งขายให้ผู้เสพทั่วไป และคนงานก่อสร้างของตนเอง ราคาเม็ดละ 300 บาท โดยก่อนหน้าเคยเสพยาบ้าและเลิกไปได้สักพักใหญ่ และเพิ่งจะกลับมาเสพอีกครั้งเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งตอนแรกคนที่สนิทกันออกอุบายว่า หากใครทำงานเสร็จเร็ว จะมีรางวัลให้เป็นยาบ้า 1 เม็ด ปรากฏว่าคนงานขยันทำงานมากขึ้น และทำงานเร็วขึ้นจริง แต่จะให้เฉพาะลูกน้องคนที่สนิทจริงๆ เท่านั้น.-สำนักข่าวไทย

รวบผู้รับเหมาอุดรธานีแจกยาบ้าเป็นโบนัสให้ลูกน้อง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์