ฆ่าโหด!ลูกชายนักธุรกิจ ยัดศพใส่ถังทิ้งไว้กลางป่า

ฆ่าโหด!ลูกชายนักธุรกิจ ยัดศพใส่ถังทิ้งไว้กลางป่า



8 ธ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว นายไพศาล อายุ 34 ปี นายสุเทพ อายุ 37 ปี และ นายสมพร อายุ 37 ปี มาชี้จุดที่นำถังที่ยัดศพ นายอภิสิทธิ์ อายุ 21 ปี ลูกชายเจ้าของฟาร์มหมูใหญ่ที่สุดของเมืองชุมพรติดอันดับเสี่ยร้อยล้านของเมืองชุมพร ผู้ต้องหาทั้งสามได้ชี้จุดที่ทิ้งถังยัดศพ ในบ่อร้าง ซึ่งมีความลึกกว่า 20 เมตร เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสายชล จึงได้ใช้เชือกโรยตัวลงไปก่อนจะใช้เชือกพันถัง พบครั้งแรกมีเศษกิ่งไม้และใบไม้ปิดปกคลุมจนเกือบมิด ขึ้นมาได้อย่างทุลักทุเล

แต่ระหว่างเจ้าหน้าที่กำลังจะให้ชี้ถังที่ทั้งสามฆ่านายอภิสิทธิ์ แล้วยัดใส่ถัง บรรดาญาติของผู้ตายได้ผ่าวงล้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าไปชกต่อยผู้ต้องหาทั้งสามอย่างโกลาหล เจ้าหน้าที่ช่วยกันญาติออกไป ก่อนจะรีบทำแผนและรีบนำผู้ต้องหาขึ้นรถออกไปอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางเสียงสาปแช่งด่าลั่นพื้นที่เกิดเหตุ

และจากการสอบสวน นายไพศาล มีอาชีพเป็นช่างทำบ้านแบบน็อกดาวน์ เปิดอยู่ใกล้กับบ้านพ่อผู้ตาย ริมถนนสายเอเซีย 41 ข้างสถาบันพลศึกษา ทำให้รู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี โดย นายไพศาล เป็นตัวต้นคิดที่จะอุ้มฆ่าในครั้งนี้ เพื่อต้องการจะล้างหนี้จำนวน 3 แสนบาท ที่ นายไพศาล ได้หลอกให้ผู้ตาย อ้างจะนำไปมัดจำการซื้อที่ดินแห่งหนึ่งในเขตเมืองชุมพร โดยผู้ตายได้ให้เงินไปแต่การซื้อขายที่ดินดังกล่าวกลับเงียบหายไป ผู้ตายได้สอบถามและถูกผลัดเปลี่ยน ไปดูที่ดินหลายครั้ง จนที่สุดนายไพศาลและพวก ได้วางแผนมารับผู้ตาย ไปดูที่ดินที่จะซื้อ ก่อนจะพาเข้าสวนยางพารา และใช้เหล็กทุบศรีษะหลายครั้ง จนผู้ตายแน่นิ่ง แล้วจับยัดใส่ถังที่เตรียมมาแล้วใช้ปูนเทปิดทับแล้วปิดฝานำมาทิ้ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์