อดีตรปภ.เมา ทุบเก๋งหนุ่มเจ้าของธุรกิจเสื้อผ้าพังยับทั้งคัน

อดีตรปภ.เมา ทุบเก๋งหนุ่มเจ้าของธุรกิจเสื้อผ้าพังยับทั้งคัน

อดีตรปภ.เมา ทุบเก๋งหนุ่มเจ้าของธุรกิจเสื้อผ้าพังยับทั้งคัน

เมื่อเวลา 20.00น.วันที่ 3 ธันวาคม 2558 ร.ต.ท.ไชยณรงค์ ไชยอินทร์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีผู้ก่อเหตุใช้ก้อนหินทุบรถยนต์ เหตุเกิดบริเวณทางลงสะพานต่างระดับแหลมบาลีฮาย ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าทีตำรวจสายตรวจรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อภายหลังคือ นายสุทธิพงษ์ หลักเพชร อายุ 26 ปี อดีตรปภ. กำลังใช้ก้อนหินขนาดใหญ่ หนักกว่า 5 กิโลกรัม กระหน่ำทุบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 กธ 2624 กรุงเทพมหานคร จนกระจกด้านหน้า ด้านหลัง และด้านข้าง ทั้งสองข้าง กระจกมองข้าง และตัวรถได้รับความเสียหายทั้งคัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการควบคุมตัวไว้ ผู้ก่อเหตุให้อ้างการว่าเป็นรถของตนเอง 

แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เชื่อจึงได้สอบถามผู้ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง จนกระทั่งนายณัฎฐภัทร์ สิริภัทรสุพงษ์ อายุ 28 ปี เจ้าของธุรกิจเสื้อผ้า เจ้าของรถตัวจริงมาพบรถยนต์ของตนเองถึงกับตกใจเมื่อพบว่ารถยนต์หรูคู่ใจอยู่ในสภาพพังยับเยิน เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนยังสภ.เมืองพัทยา

จากการสอบสวนนายสุทธิพงษ์ หลักเพชร อายุ 26 ปี อดีตรปภ.ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่าที่ก่อเหตุในครั้งนี้

 เพียงแค่จะประชดแฟนสาวที่หนีเที่ยวเท่านั้น แต่ด้วยตนเองมีอาการเมา เมื่อมาเจอรถยนต์คันดังกล่าวจึงเข้าใจผิดคิดว่ารถยนต์ของตน จึงได้ทุบจนได้รับความเสียหาย แต่ปรากฏว่าผิดคันเนื่องจากจำหมายเลขทะเบียนผิด จึงได้ก่อเหตุดังกล่าว เบื้องต้นจึงได้คุมตัวผู้ก่อเหตุส่งให้พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อดีตรปภ.เมา ทุบเก๋งหนุ่มเจ้าของธุรกิจเสื้อผ้าพังยับทั้งคัน


ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก http://th.pattayaone.net/crime-news/4269

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์