รวบแล้ว!!โจรโหดฟันไม่ยั้งปล้นทรัพย์ 2พ่อลูก ซ.ศรีนครินทร์ 11

รวบแล้ว!!โจรโหดฟันไม่ยั้งปล้นทรัพย์ 2พ่อลูก ซ.ศรีนครินทร์ 11

รวบแล้ว!!โจรโหดฟันไม่ยั้งฟันปล้นทรัพย์ 2พ่อลูก ซ.ศรีนครินทร์ 11

ตำรวจสน.ประเวศ รวบ ผู้ต้องหาฟัน 2 พ่อลูกปล้นทรัพย์

นายเอกรินทร์ ทะสา นายอัศดา นิติสาขา นายอำพล คุ้มม่วง และนายอนุชา แก้วกุดฉิม ถูกตำรวจสืบสวนนครบาล 4 และสน. ประเวศ ติดตามจับกุมได้ พร้อมยึดของกลางโทรศัพท์มือถือ ที่ได้จากการปล้นทรัพย์ รถจักรยานยนต์และมีดอีโต้ ที่ใช้ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย 2 พ่อลูกได้รับบาดเจ็บเพื่อปล้นทรัพย์สินจากนั้นหลบหนีไปเหตุเกิดเมื่อกลางดึก วันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา บริเวณซอยชศรีนครินทร์ 11 โดยกล้องวงจรปิดสามารถบรรทึกภาพของคนร้ายไว้ได้ขณะก่อเหตุ 

จากการสอบสวนผู้ต้องหาสารภาพ โดยนายอัศดาและนายเอกรินทร์รับว่า

จะขับรถจักรยานยนต์ตระเวณไปกับนายอำพล และนายพรชัย สิงสาหัส หรือนายโห้ ที่ยังคงหลบหนี จะทำหน้าที่ดูต้นทางเพื่อก่อนเหตุวิ่งราวทรัพย์ เมื่อขับผ่านจุดเกิดเหตุพบว่าผู้เสียหายเพิ่งลงจากรถโดยสารจึงเข้าไปก่อเหตุหวังเอาทรัพย์สิน โดยใช้มีดฟันเพื่อต้องการให้ผู้เสียหายปล่อยกระเป๋า กระกอบกับตนเองมีอาการมึนเมายาเสพติดด้วย จากนั้นนำทรัพย์ที่ได้ไปขายให้กับนาย อนุชา ซึ่งเจ้าหน้าที่คุมตัวขออำนาจศาลฝากขังไปแล้วก่อนหน้านี้ และนำเงินไปแบ่งกัน โดยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง ตำรวจตรวจสอบประวัติพบว่ากลุ่มผู้ต้องหาเคยต้องโทษในคดียาเสพติดและคดีเกี่ยวกับทรัพย์ด้วย 

ทั้งนี้หลังการแถลงข่าวกลุ่มผู้ต้องหาได้กล่าวขอโทษผู้เสียหายที่เดินทางมาชี้ตัวด้วย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะคุมตัวผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในเวลา 09.30 น. ในจุดเกิดเหตุ 

รวบแล้ว!!โจรโหดฟันไม่ยั้งปล้นทรัพย์ 2พ่อลูก ซ.ศรีนครินทร์ 11


INN Newsสนับสนุนเนื้อหา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์