เจ้าของห้องเสื้อแสบ อ้าง อั้ม พัชราภา ป่วยหลอกเงิน 8 ล้าน

เจ้าของห้องเสื้อแสบ อ้าง อั้ม พัชราภา ป่วยหลอกเงิน 8 ล้าน

วันนี้ (26 พ.ย.)   ที่กองบังคับการปราบปราม เจ้าของเต๊นท์รถมือสองย่าน ถนนศรีนครินทร์ เดินทางเข้าแจ้งความที่กองปราบปราม เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายพัชราวรรธน์ คำแหง เจ้าของร้านเสื้อผ้า "พัชรากรุ๊ป บาย พัชราวัชร"
ในจังหวัดนครศรีธรรมราช ข้อหาฉ้อโกง หลังอ้างว่า "อั้ม" พัชราภา นักแสดงชื่อดังป่วย และขอยืมเงินเพื่อไปใช้รักษาตัว ก่อนหน้านี้เมื่อ 6 ปีก่อนได้รู้จัก 
นายพัชราวรรธน์ เนื่องจากเป็นแฟนคลับของ "อั้ม" พัชราภาและอ้างว่าสนิทกับนักแสดงสาวเป็นอย่างมาก  ต่อมาเขาพาตนและพี่สาวไปเจอกับ อั้ม พัชราภา นักแสดงบ่อยครั้ง จนทำให้ พี่สาวสนิทและไว้ใจนายพัชราวรรธน์มาก  เมื่อวันที่ 20 ก.ค.ที่่ผ่านมา  นายพัชราวรรธน์ ได้เดินทางมาบอกกับพี่สาวว่า นางเอกชื่อดัง มีอาการป่วยหนัก และจึงต้องขอยืมเงิน  เพราะต้องใช้เงินรักษาจำนวนมาก พี่สาวจึงให้ยืมเงินไปครั้งแรก จำนวนแสนกว่าบาท โดยโอนผ่านบัญชีของ นายพัชราวรรธน์  ต่อมาหนุ่มเจ้าร้านเสื้อผ้า ยังคงมาขอให้โอนเพิ่มตลอดกว่า 10 ครั้ง เป็นจำนวนเงินประมาณ 8 ล้านบาท ก่อนที่อ้างว่า นางเอกชื่อดัง จะคืนเงินทั้งหมดให้ภายในเดือนพฤศจิกายนน
แต่เมื่อครบกำหนดซึ่ง ตน จึงสอบถามไปโดยได้รับคำตอบว่า นายพัชราวรรธน์ ขอเลื่อนคืนเงินไปเป็นกลางปีหน้า ตนจึงตัดสินใจโทรศัพท์ไปสอบถาม "อั้ม" พัชราภา แต่ได้รับคำตอบว่า  ไม่ได้ป่วย และไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด และไม่ได้ติดต่อกับ นายพัชราวรรธน์ มานานแล้ว จึงทำให้เชื่อได้ว่าถูกหลอก จึงตัดสินใจพา พี่สาว เข้าแจ้งความ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์