ซิวหนุ่มลวงข่มขืน 2 สาวกักขังใน รร.

รวบหนุ่มเมืองน้ำเค็มลวง 2 สาววัยขบเผาะกักขังข่มขืน

หลังหลอกชวนเหยื่อมานั่งรถเล่นพาเที่ยวแต่กลับพามากักขังผลัดกันข่มขืนกับเพื่อนในโรงแรม จนเหยื่อทนไม่ไหวฉวยโอกาสตอนเผลอหนีรอด ขอความช่วยเหลือแจ้งตำรวจ ตาม ตะครุบถึงห้องพัก พร้อมยาไอซ์-ปืน แถมเจอ 2 สาวร่วมก๊วนยา ส่วนเพื่อนไหวตัวเผ่นทัน
 
เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 13 ก.ค.

ขณะที่ พ.ต.ท.สุธรรม ชาวศรีทอง สวป.สภ.อ.สัตหีบ  จ.ชลบุรี กำลังปฏิบัติหน้าที่ตรวจตราในพื้นที่รับผิดชอบ รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีหญิงสาว 2 คน ถูกล่อลวงมากักขังข่มขืนที่โรงแรมกึ่งรีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ ขณะนี้หนีรอดออกมาได้ จึงนำกำลังไปรับตัวหญิงสาวทั้งสอง ซึ่งอยู่ในที่ปลอดภัยห่างจากโรงแรมพอสมควรมาสอบสวน ทราบภายหลังคือ น.ส.ก้อย (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี และ น.ส.จอย (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี

สอบสวนทั้งคู่ให้การว่า

รู้จักกับนายพิเชษฐ์ ชั้นเชิง หรือมดแดง ชาว อ.หนองปรือ   จ.ชลบุรี โดยบังเอิญที่ จ.จันทบุรี ก่อนจะถูกล่อลวงหลอกว่าจะพามานั่งรถเล่นและเที่ยวในจ.ชลบุรี แต่กลับถูกนายพิเชษฐ์และนายเริง ไม่ทราบนามสกุล เพื่อนของนายพิเชษฐ์ หลอกพามากักขังและผลัดกันข่มขืนในห้องพักหมายเลข เอ 12 โรงแรมดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา จนทนไม่ไหวจึงฉวยโอกาสตอนทั้งคู่เพลียหลับไป หนีออกมาขอความช่วยเหลือ

ต่อมา

พ.ต.ท.สุธรรม รายงานให้ พ.ต.อ. สมไทย คำวัฒน์ ผกก. และ พ.ต.ท.เชษฐา กีชวรรณ์ รอง ผกก.ป. รับทราบ พร้อมนำกำลังบุกไปจับกุมตัวนายพิเชษฐ์ ได้คาห้องพักขณะนอนหลับ พร้อมของกลางยาไอซ์ บรรจุถุงพลาสติก 7 ถุง โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง อาวุธปืนสั้นออโต เมติก ยี่ห้อโคล์ทแบบซูเปอร์ .38 จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืน 9 นัด เงินสด 50,000 บาท และรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า รุ่น 323 สีน้ำตาล ทะเบียน ง 5912 กรุงเทพมหานคร
  
นอกจากนี้ ภายในห้องยังพบ
 
น.ส.มนต์ธินี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ชาว จ.หนองบัวลำภู และ น.ส.ภาวิณี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ชาว จ.นนทบุรี ส่วนนายเริง ไหวตัวหลบหนีไปได้

สอบสวนตำรวจแจ้งข้อหา

นายพิเชษฐ์ ว่าร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1  (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกเข้าใปในเมือง หมู่บ้านหรือที่สาธารณะ ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่น และร่วมกันข่มขืนหญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยา

แต่เบื้องต้นนายพิเชษฐ์ให้การปฏิเสธข้อหาร่วมกันข่มขืน ฯ
 
ขณะที่ น.ส.มนต์ธินี และน.ส.ภาวิณี ถูกตั้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาไอซ์ ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนผู้เสียหายทั้งคู่ ตำรวจส่งตัวไปตรวจร่างกายและจะสอบสวนข้อเท็จจริงต่อหน้าผู้เกี่ยวข้องตามกฎหมายต่อไป สำหรับนายพิเชษฐ์เคยถูกจำคุก 3 ปี ในคดีมียาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่าย.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์