บัณฑิตมก.เครียด จ่อหัวดับ จบ2ปีหางานไม่ได้

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 13 ก.ค.
 
พ.ต.ท.สังวาลย์ ยังดี สารวัตรเวร สภ.อ.บ้านค่าย จ.ระยอง รับแจ้งจากนางเพ็ญพิศ ปรีชายศ อายุ 51 ปี อาจารย์ โรงเรียนวัดหนองกระบอก ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย อยู่บ้านเลขที่ 99/3 หมู่ 4 ต.หนองละลอก ว่า นายณรงค์วรรธน์ ปรีชายศ อายุ 25 ปี ลูกชาย ใช้ปืนยิงตัวตายที่บ้าน ขอให้ไปสอบสวนชันสูตรพลิกศพด้วย 


หลังรับแจ้งเหตุร้ายดังกล่าว

พ.ต.ท.สังวาลย์ ยังดี สารวัตรเวร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และพร้อมด้วย พล.ต.ต.ภูมิรา วัฒนปาณี ผบก.ภ.จ.ระยอง พ.ต.ต. ปริญญา คำเจริญ สวป. นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสอบสวน และแพทย์หญิงจิราภา ศุรเบญวงศ์ แพทย์เวร รพ.บ้านค่าย รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบศพนายณรงค์วรรธน์นอนจมเลือดบนเตียงในห้องนอน

สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนพก .38 เข้าขมับขวา กระสุนฝังใน 1 นัด เลือดกระจายเปรอะ พบปืนพก .38 ทูตมรณะตกข้างศพ ในลูกโม่มีปลอกกระสุนที่ยิงไปแล้ว 1 ปลอก และกระสุนอีก 5 นัด ส่วนบนโต๊ะในห้องพบกระดาษมีข้อความที่ผู้ตายเขียนไว้สั้นๆว่า “ไม่ต้องปลุก” จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาประมาณ 2-3 ชั่วโมง 


จากการสอบสวนนางเพ็ญพิศผู้เป็นมารดาซึ่งเป็นผู้พบศพลูกชายเปิดเผยทั้งน้ำตาว่า
 
นายณรงค์วรรธน์ลูกชายเรียนจบมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ เมื่อปี 2548 ส่วนบิดาชื่อนายวันชัย ปรีชายศ อายุ 55 ปีเป็นผู้อำนวยโรงเรียนวัดหนองตะแบก ต.ตาขัน อ.บ้านค่าย หลังจากเรียนจบผู้ตายได้เพียรพยายามหางานทำโดยไปสมัครงานตามโรงงานอุตสาหกรรมไว้หลายแห่ง แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ได้งาน ทำให้ลูกชายเครียดกลายเป็นคนเก็บกดมาตลอด


ก่อนเกิดเหตุนายณรงค์วรรธน์บ่นกับคนใกล้ชิดว่า

กลุ้มใจที่เรียนจบมานานแต่ยังหางานทำไม่ได้ และสังเกตว่านายณรงค์วรรธน์มีอาการเครียดหนักมากขึ้น จึงตั้งใจว่าในเย็นวันเดียวกันจะพานายณรงค์วรรธน์ลูกชายไปหาพระที่วัดมาบจันทร์ ต.เพ ปรึกษาหารือเกี่ยวกับเรื่องจะให้ลูกชายบวช 1 พรรษา เพื่อให้จิตใจสงบไม่คิดฟุ้งซ่าน จนกระทั่งกลับมาที่บ้านก็พบว่าลูกชายกลายเป็นศพใช้ ปืนยิงตัวเองเสียชีวิตไปก่อน ส่วนปมเหตุที่คิดสั้นฆ่าตัวตายน่าจะเกิดจากเครียดและน้อยเนื้อต่ำใจที่ตกงาน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์