หนุ่มเมาบุกบ้านหญิงวัย 57 เจอรุมประชาทัณฑ์อ่วม

หนุ่มเมาบุกบ้านหญิงวัย 57 เจอรุมประชาทัณฑ์อ่วม

หนุ่มเมาบุกบ้านหญิงวัย 57 เจอรุมประชาทัณฑ์อ่วม

วันที่ 21 พ.ย. 58 สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่ง หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ได้ช่วยกันควบคุมตัวคนร้ายก่อเหตุบุกเข้าไปในบ้าน พอไปถึง พบชาวบ้านกำลังยืนรายล้อมตัวคนร้ายซึ่งอยู่ในสภาพสะบักสะบอม และมีอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก ทราบชื่อคือนายอโนชา อุปมะนะ อายุ 22 ปี ชาว อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ โดยมีนางอำนวย อายุ 57 ปี ผู้เสียหาย ชี้ให้จับกุม 

พร้อมเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะตนเองกำลังทำกับข้าวอยู่ในห้องครัว เห็นนายอโนชา เปิดประตูรั้วเดินปรี่เข้ามาในบ้านอย่างรวดเร็ว 

และพยายามจะบุกเข้ามาหาตนในครัว ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งหนีออกไปจากบ้าน แล้วปิดประตูรั้วไว้ พร้อมกับตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ระหว่างนั้นนายอโนชา เห็นท่าไม่ดี จึงรีบวิ่งหนีออกมา แต่ก็ถูกชาวบ้านช่วยกันวิ่งไล่ตามจับไว้ได้พร้อมกับรุมประชาทัณฑ์จนสลบ ก่อนโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทั้งนี้ จากการสอบปากคำเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การด้วยน้ำเสียงเหมือนคนเมาสุรา ว่า ปกติตนเองทำงานอยู่ที่ อ.ศรีราชา และยอมรับว่าดื่มสุรามาจริง แต่ไม่รู้ว่าตัวเองมาเมืองพัทยา และบุกเข้าไปในบ้านของผู้อื่นได้อย่างไร โดยเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ จึงควบคุมตัวไว้เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป ว่ามีวัตถุประสงค์ใดในการบุกรุกบ้านผู้อื่น และต้องการทำมิดีมิร้ายหรือไม่


Spring News Logo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์