แม่ช็อก!! รับโทรศัพท์บอกว่าลูกชายตายแล้ว พอไปดูศพทำใจไม่ได้ ร่ำไห้ร้องสื่อ เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ เกิดอะไรขึ้น!?

แม่ช็อก!! รับโทรศัพท์บอกว่าลูกชายตายแล้ว พอไปดูศพทำใจไม่ได้ ร่ำไห้ร้องสื่อ เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ เกิดอะไรขึ้น!?

นางวาสนา เกิดแก้ว อายุ 53 ปี อยู่ตำบลโบสถ์ อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา ได้ร้องสื่อเพื่อขอความเป็นธรรม ให้มีการตรวจสอบการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจกรณีลูกชายของตนเอง ชื่อนายอนัน เกิดแก้ว อายุ 34 ปี ได้เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ หลังจากถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เข้าทำการล่อซื้อยาเสพติด(ยาบ้า) เมื่อวันที่ 9 พ.ย. ที่ผ่านมา ที่บริเวณสถานีดับเพลิง ตำบลจอหอ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา เวลาประมาณ 19.00 น. และถูกควบคุมตัวมาที่สถานีตำรวจตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา

จนกระทั่งเช้าวันที่ 11 พ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรศัพท์แจ้งกับทางญาติว่าให้มาดูนายอนันที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา โดยไม่ได้แจ้งว่าเหตุที่ต้องมาโรงพยาบาลนั้น เพราะจากสาเหตุอะไร ก่อนที่จะเสียชีวิตลงวันที่ 13 พ.ย. เวลาประมาณ 11.00 น. โดยแพทย์โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ได้ลงความเห็นการเสียชีวิตของนายอนัน เกิดแก้ว เสียชีวิตจากสมองบาดเจ็บรุนแรง จากการเหวี่ยงกระแทกที่ศีรษะ

นางวาสนา มารดาผู้ตายได้ร้องไห้ออกมา พร้อมระบายสิ่งที่ยังค้างคาใจของหัวอกคนเป็นแม่ถึง การเสียชีวิตของลูกตนเองในครั้งนี้ ว่ามีความไม่ชอบมาพากล เนื่องจากลูกชายของตนนั้นถูกจับกุมในข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครอง เมื่อวันที่ 9 พ.ย.58 และเมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. วันที่ 10 พ.ย. ตนเองและลูกสาว ได้เดินทางไปเยี่ยมที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา ก็ยังสามารถพุดคุยได้ปกติ จนกระทั่งเช้าวันที่ 11 พ.ย.58 ตำรวจได้โทรศัพท์ไปแจ้งว่าให้มาดูลูกชายที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ซึ่งเมื่อเดินทางมาเห็นสภาพลูกชายของตนเองก็แทบช็อก เนื่องจากไม่สามารถรับรู้และตอบสนองใดๆได้ โดยแพทย์ที่ทำการรักษาบอกว่าลูกชายของตนนั้นมีเลือดออกในสมองเป็นจำนวนมาก และไม่สามารถที่จะผ่าตัดได้ เนื่องจากอาการโดยรวมไม่มีการตอบสนองต่อการรักษา จนกระทั่งวันที่ 13 พ.ย.58 เวลาประมาณ 11.00 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้งว่าลูกชายของตนนั้นเสียชีวิตแล้ว ซึ่งตั้งแต่ที่ลูกชายของตนเองเข้าโรงพยาบาลก็ไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด และไม่มีใครที่จะให้คำตอบได้ว่าสาเหตุที่ทำให้ลูกชายของต้องเสียชีวิตนั้นเกิดจากอะไร

“โดยยอมรับว่า เมื่อลูกชายถูกจับเรื่องยาเสพติดก็ควรที่จะมีการดำเนินคดีตามกฎหมาย ไม่ใช่ให้ลูกชายต้องมาจบชีวิตเช่นนี้ ดังนั้นอยากวิงวอนให้ตำรวจชั้นผู้ใหญ่ลงมาตรวจสอบในเรื่องดังกล่าวเพื่อไม่ให้ลูกชายต้องมาตายฟรี และต้องการให้คนที่ทำกับลูกชาย ถูกดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด” นางวาสนากล่าว

ด้าน พ.ต.อ.บุญเลิศ ว่องวัจนะ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า จากกรณีดังกล่าวในเบื้องต้นได้รับรายงานเรื่องดังกล่าวแล้ว และตนเองก็ได้รายงานให้ พล.ต.ต.ฐากูร นัทธีศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ทราบแล้วเช่นกัน พร้อมทั้งให้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริงกับเรื่องดังกล่าว ซึ่งการดำเนินการตรวจสอบก็จะต้องให้ความเป็นธรรมแก่ทุกๆฝ่ายอย่างแน่นอน

ที่มา  :  โพสต์ทูเดย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์