สยองหนัก!! ฆาตกรรมฆ่าหั่นศพโยนทิ้งคลอง...จับตัวฆาตรกรได้แล้ว!!

สยองหนัก!! ฆาตกรรมฆ่าหั่นศพโยนทิ้งคลอง...จับตัวฆาตรกรได้แล้ว!!

สยองหนัก!! ฆาตกรรมฆ่าหั่นศพโยนทิ้งคลอง...จับตัวฆาตรกรได้แล้ว!!

18+ ‪#‎สยองฆาตกรรมแยกชิ้นส่วนศพโยนทิ้งคลองน้ำ‬ 

...โลกสวยหลบไป นำเสนอเพื่อเป็นอุทาหรณ์ ไม่ได้มีเจตนาหลบหลู่หรือทำให้ผู้เสียชีวิตและญาติเสียหายประการใด ‪#‎เคสนี้จับคนร้ายได้แล้ว‬ ว.8คนร้ายติดตามข่าวสารออนไลน์ 

8/11/58 .10.00น. ช่วงสายของวันนี้ในพื้นที่ของ สน.คลองตัน ได้รับแจ้งเหตุ ‪#‎หญิงสาวถูกฆาตกรรมตัดหัวแขนขาแยกทิ้งคลองน้ำแสนแสบ‬ หลังหมู่บ้านผกามาศ ใน ซ.ปรีดีพนมยงค์14 เขต ถนนสุขมวิท71 ต่อมาในช่วงเย็นของวันนี้ ‪#‎ศูนย์วิทยุพระนครมูลนิธิร่วมกตัญญู‬ ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบชิ้นส่วนมนุษย์ลอยมาติดที่ตะแกรงดักขยะที่บ่อบำบัดน้ำเสียพระราม9บ่อ3 พื้นที่ สน.วังทองหลาง จึงส่งกำลังอาสาสมัคร และ รถ น.เขต ไปตรวจสอบพื้นที่ 

ว.25 เกิดเหตุ ‪#‎พบอวัยวะส่วนหัวและขาขาวทั้งท่อน‬ และในเวลาต่อมาก็ได้รับแจ้งอีกว่ามีพบชิ้นส่วนมนุษย์ลอยน้ำในคลองแสนแสบพร้อมกันอีก2จุด คือ ท่าเรือหลังวัดเทพลีลา ซ. รามคำแหง39 และ ที่ท่าเรือหลังเดอะมอล์รามคำแหง15 จึงส่ง รถ น.เขต และ กำลังอาสาสมัครแยกกันไปตรวจสอบเพิ่มเติมอย่างละเอียด 

‪#‎ว‬.8 เพิ่มเติม .. " ร.ต.ท.สามารถ แก้วทอง พงส.สน.คลองตัน " รับแจ้งเหตุพบชิ้นส่วนมนุษย์อยู่ในคลองพระโขนง บริเวณใต้สะพานเข้าหมู่บ้านผกามาศ ซ.ปรีดีพนมยงค์14 รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชิ้นส่วนมนุษย์ช่วงเอวถึงเชิงกราน ลอยอยู่ภายในคลอง จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำขึ้นจากน้ำเพื่อชันสูตรเบื้องต้น จากการตรวจสอบพบเป็นชิ้นส่วนถูกหั่นเหลือแต่ช่วงเอวถึงเชิงกราน เพศหญิง อายุประมาณ 30-40 ปี รูปร่างเล็ก เสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 3 วัน ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นคนไทยหรือต่างชาตินายวีระ สมพรเลิศรัตน์ อายุ 25 ปี อาชีพกุ๊กซึ่งพักอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุให้การว่าก่อนเกิดเหตุนำเรือหางยาวออกมาทดล องวิ่งระหว่างที่เรือแล่นมาถึงช่วงใต้สะพาน ได้เบาเครื่องยนต์เพื่อหลบตอม่อ ก็เหลือบไปเห็นมีชิ้นส่วนคล้ายอวัยวะมนุษย์ลอยอยู่ในคลอง เมื่อนำเรือเข้าไปใกล้ก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าเป็นชิ้นส่วนมนุษย์ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

พ.ต.ท.สิริพงษ์กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้ว่าชิ้นส่วนที่พบเป็นใคร 

หลังรับแจ้งได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบพื้นที่สน.ใกล้เคียง ว่ามีผู้แจ้งคนหายบ้างหรือไม่ รวมทั้งออกตรวจสอบพื้นที่ริมคลองตั้งแต่ประตูระบายน้ำคลองพระโขนง ไล่ไปถึงประตูระบายน้ำเพชรบุรี เพื่อหาชิ้นส่วนอื่นๆ เพิ่มเติมต่อมาเวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.วังทองหลาง รับแจ้งพบชิ้นส่วนมนุษย์ เป็นส่วนหัวและขาข้างขวา ลอยมาติดอยู่บริเวณตะแกรงประตูระบายน้ำในบึงพระรามเก้า บ่อที่ 3 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง เป็นชิ้นส่วนศีรษะมนุษย์เพศหญิง ถูกตัดช่วงบริเวณลำคอลักษณะผมดำยาวเสมอคอ ตาถลน ที่ลำคอมีรอยสักสีดำ ลักษณะคล้ายรูปนก และชิ้นส่วนขาข้างขวา ถูกตัดตั้งแต่โคนขา นิ้วเท้าทาเล็บสีชมพู

เวลาไล่เลี่ยกันเจ้าหน้าที่ยังได้รับแจ้งพบชิ้นส่วนเพิ่มเติมลอยน้ำอยู่ในคลองแสนแสบ ซ.รามคำแหง 39 และซ.รามคำแหง 15

 เมื่อไปตรวจสอบ ในซ.รามคำแหง 39 พบชิ้นส่วนขาข้างซ้ายถูกตัดตั้งแต่ช่วงโคนขา ที่หน้าแข้งมีรอยสักรูปผีเสื้อ ส่วนที่น่องมีรอยสักรูปดอกไม้ ทาเล็บเท้าสีชมพู ส่วนที่ซ.รามคำแหง 15 พบชิ้นส่วนแขนข้างขวา ถูกตัดตั้งแต่หัวไหล่ ที่ต้นแขนมีรอยสักอักษรคำว่า จ๊อด เบื้องต้นแพทย์เชื่อว่าเป็นของบุคคลคนเดียวกันหลังจากข่าวเรื่องพบชิ้นส่วนศพแพร่กระจายออกไป ปรากฏว่ามีนายวิทยา พลเยี่ยม อายุ 30 ปี ช่างซ่อมคอมพิวเตอร์ เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจสน.หัวหมาก เพราะสงสัยว่าชิ้นส่วนศพที่พบจะเป็นน.ส.มะลิ อายุ 27 ปี ชาวไทยใหญ่ แฟนสาวทำงานที่ร้านคาราโอเกะ ชื่อมาลี ย่านลำสาลี ซึ่งหายตัวไปตั้งแต่กลางดึกวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมาต่อมา พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. เดินทางมาที่สน.คลองตัน พร้อมเรียกพล.ต.ต.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผบช.น. พล.ต.ต.สมบัติ มิลินทจินดา ผบก.สส.บช.น พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผกก.สส.3 บช.น. ชุดสืบสวน บก.น.5 บก.น.4 บก.น.3 และสน.ท้องที่ ทั้งคลองตัน สน.วังทองหลาง หัวหมาก เข้าประชุมเพื่อคลี่คลายคดี โดยใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง

พล.ต.ท.ศานิตย์กล่าวว่าเชิญนายวิทยา พร้อมคนสนิทของน.ส.มะลิ มาสอบปากคำเพิ่มเติมรวมกว่า 10 ปาก นายวิทยา

 ระบุตำหนิรูปพรรณสัณฐานและรอยสักบริเวณต่างๆ ของร่างกายผู้เสียชีวิต พร้อมยืนยันกับทางเจ้าหน้าที่ว่าผู้ตายนั้นคือน.ส.มะลิ ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่พบชิ้นส่วนของมนุษย์ทั้งหมดจำนวน 5 ชิ้น ประกอบด้วยศีรษะ ลำตัวส่วนล่าง แขนขวาและขาทั้งสองข้าง โดยยังขาดอีก จำนวน 2 ส่วน คือช่วงลำตัวช่วงหน้าอก และแขนซ้าย ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะนำชิ้นส่วนที่พบทั้งหมดส่งสถาบันนิติเวช ร.พ.จุฬาฯ เพื่อตรวจพิสูจน์หาดีเอ็นเอว่าตรงกับผู้เสียชีวิตจริงหรือไม่ นอกจากนี้จากการตรวจสอบทรัพย์สินของผู้ตายพบว่ามีเงินฝากในบัญชีธนาคาร 2 แสนบาท เงินยังอยู่ครบ

พล.ต.ท.ศานิตย์กล่าวอีกว่า ตำรวจตั้งประเด็นไว้หลายประเด็นโดยมุ่งประเด็นหลักไปที่เรื่องชู้สาว

 เนื่องจากผู้ตายประกอบอาชีพเป็นพนักงานร้านคาราโอโกะ ย่านลำสาลี เป็นคนหน้าตาดีอาจจะมีคนมาติดพันเยอะซึ่งจากการสอบสวนเชิงลึกพบว่าผู้เสียชีวิตเคยมีสามีมาก่อน มีลูกด้วยกันจำนวน 2 คน ก่อนจะแยกทางกันเมื่อปี 52 สามีเก่าย้ายไปอยู่ที่จ.นครพนม ซึ่งในส่วนนี้อยู่ระหว่างการตรวจว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้หรือไม่ หลังจากนี้จะสั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.คลองตัน สน.มักกะสัน สน.วังทองหลาง สน.หัวหมาก ซึ่งเป็นพื้นที่ใกล้เคียงที่พบเศษชิ้นส่วน ลงสืบสวนหาข้อมูลในส่วนต่างๆ เพิ่มเติม และจะนัดประชุมติดตามความคืบหน้าแบบวันต่อวัน โดยจะนัดประชุมรอบแรกในเวลา 14.00 น. วันที่ 10 พ.ย. นี้

การนำเสนอข่าวเพื่ออุทาหรณ์เท่านั้นผู้นำเสนอไม่มีเจตนาจะหลบหลู่ผู้เสียชีวิตและสร้างความเสียหายให้ญาติแต่อย่างใดหากมีการผิดพลาดประการใดต้องขออภัย ณ ที่นี้ ขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียชีวิตและญาติ


สยองหนัก!! ฆาตกรรมฆ่าหั่นศพโยนทิ้งคลอง...จับตัวฆาตรกรได้แล้ว!!


สยองหนัก!! ฆาตกรรมฆ่าหั่นศพโยนทิ้งคลอง...จับตัวฆาตรกรได้แล้ว!!


ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก INNNEWS และ FB Tung May

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์