สลด!!สาวน้อยใจชีวิตรัก ซดยาพิษดับพร้อมลูกน้อย!!

สลด!!สาวน้อยใจชีวิตรัก ซดยาพิษดับพร้อมลูกน้อย!!


8 พ.ย. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีคนกินยาฆ่าตัวตาย ภายในห้องนอนพบภาพน่าสลดใจ ที่เตียงนอนมีร่างหญิงไทยทราบชื่อ คือ นางสมสมัยอายุ 37 ปี เจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ นอนเสียชีวิตพร้อมด.ญ.ณัฐวรัญ วัย 1 ขวบ 6 เดือน ซึ่งเป็นลูกสาว นอกจากนี้ยังมีผู้รับบาดเจ็บอีกคนคือ ด.ญ. องศา อายุ 5 ขวบ หมอได้ล้างท้องจนมีอาการปลอดภัยแล้ว

จากการตรวจสอบพบซองยาฆ่าหญ้ายี่ห้อหนึ่งวางอยู่ข้างขวดน้ำหวาน รวมทั้งยังพบจดหมายลาตาย มีข้อความว่า ในขณะเขียนมีสติสัมปชัญญะ หากตนและลูกสาวเสียชีวิตให้นำเงินในบัญชีในธนาคารกรุงไทย สาขาจอหอ อ.เมือง จำนวน 4 แสนบาท มอบให้วัดหนองยารักษ์ และ 4 แสนบาท มอบให้โรงเรียนบ้านหนองยารักษ์-ลำโพง ส่วนที่เหลือนำมาใช้จ่ายในงานศพ และใช้หนี้เงินกองทุนหมู่บ้าน โดยให้นางสาวจุรีรัตน์ ทอนพลกรัง ดำเนินการ และอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นชื่อของตน มอบให้บ้านหนองยารักษ์ หมู่ 12 ต.พุดซา ใช้ประโยชน์ต่อไป เงินสดและทองคำในตู้เซฟ มอบให้ญาติ กิจการร้านนานาอินเตอร์เน็ต ให้เลิกกิจการ นำเครื่องคอมพิวเตอร์ทั้งหมด 33 เครื่อง มอบให้สถานศึกษาที่ขาดแคลน ส่วนลูกสาวถ้าไม่ตาย ให้ไปอยู่กับนางสาวจุรีรัตน์ จากนั้นเป็นรหัสตู้เซฟ ให้นำศพใส่โลงเดียวกัน จะได้กอดศพลูก

เพื่อนของผู้ตายได้บอกว่าผู้ตายส่งข้อความให้มาหาในตอนเช้าและมีข้อความแบบเหมือจะสั่งเสียด้วยแต่ตนไม่ได้ติดใจอะไรมากนัก พอตอนเช้าเลยมาหาที่บ้านก็พบผู้ตายและลูกสาวเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นคาดเกิดจากปัญหาการใช้ชีวิตคู่ที่ไม่ราบรื่น ทำให้ผู้เสียชีวิตต้องตัดสินใจลาตายแต่ยังมีความโชคดีที่ลูกสาวคนโตได้เกิดสำลักจนอาเจียนยาฆ่าหญ้าออกมาค่อนข้างมาก จึงรอดตายหวุดหวิด


สลด!!สาวน้อยใจชีวิตรัก ซดยาพิษดับพร้อมลูกน้อย!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์