สลด!! อดีต ขรก.ก.ต่างปรเทศ ดิ่งคอนโด ดับ

สลด!! อดีต ขรก.ก.ต่างปรเทศ ดิ่งคอนโด ดับ

วันนี้ (4 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10 .50 น. ร.ต.อ.สมเจตน์ ธรรมบุตร ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุคนโดดจากที่สูงลงมาเสียชีวิตภายในคอนโด "ริเวอร์เพลส" ถนนพิบูลสงคราม ตำบลสวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.มนตรี เทศขัน ผกก. พ.ต.อ.รัชกฤช วุฒิชัยภิญโญ พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ พ.ต.ท.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ รอง ผกก.สส. มูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเป็นคอนโดหรูสูงกว่า 30 ชั้น บริเวณชั้นล่างด้านหน้าอาคารพบศพนายพงษ์ศักดิ์ ดิษยทัต อายุ 74 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตในชุดกางเกงขาสั้นสีฟ้า เสื้อกล้ามสีเทา มีบาดแผลที่ใบหน้าและศรีษะแตกเลือดอาบร่างกายบิดเบี้ยวผิดรูป ข้างศพพบรถเก๋งฮอนด้า รุ่นแอดคอร์ด สีบรอนซ์เงิน จอดอยู่ในสภาพฝากระโปรงยุบ

จาการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายอาศัยอยู่กับภรรยาที่ชั้น 6 ห้อง 9/164 ก่อนเกิดเหตุผู้ตายซึ่งเป็นข้าราชการบำนาญกระทรวงการต่างประเทศได้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามานานหลายปีหลังเกษียณอายุราชการกำลังรดน้ำต้นไม้อยู่ระเบียงของห้องพักสักครู่ รปภ.ของคอนโดก็ได้ยินเสียงดังตกใส่หน้ารถและพบว่าเป็นนายพงษ์ศักดิ์แต่เสียชีวิตแล้วจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยภรรยาและบุตรชายได้ลงมาดูที่เกิดเหตุทัรทีที่เห็นศพก็ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ และกล่าวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้า อีกทั้งมีโรครุมเร้าหลายโรคเลยคิดสั้นฆ่าตัวตาย และไม่ติดใจในการเสียชีวิต เบื้องต้นมอบศพให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชก่อนมอบให้ญาติรับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์