กู้ภัยร้องขอความเป็นธรรม..หลังตำรวจซิ่งตามท้าต่อยถึงโรงพยาบาล(มีคลิป)

กู้ภัยร้องขอความเป็นธรรม..หลังตำรวจซิ่งตามท้าต่อยถึงโรงพยาบาล(มีคลิป)

กู้ภัยร้องขอความเป็นธรรม..หลังตำรวจซิ่งตามท้าต่อยถึงโรงพยาบาล(มีคลิป)

โดยกรณีดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 00.30 น.ของวันที่ 31 ตุลาคม 2558 ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยเมืองพัทยา รับแจ้งมีผู้ป่วยอาการสาหัส ที่บริเวณถนนสายสองพัทยาใต้ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยลูกข่ายอาสาสมัครก­ู้ภัยเร่งเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลกรุงเท­พพัทยา โดยใช้เส้นทางถนนสุขุมวิท และมีรถกู้ภัยนามเรียกขาน 4327 ขับเปิดสัญญาณไฟไซเลนนำขบวน ตามด้วยรถโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา ปิดท้ายด้วยรถลูกข่ายอาสาสมัครในเวลาเดียว­กันได้มีวัยรุ่นขับรถกระบะแต่งซิ่งท่อดัง พยายามขับไล่เบียดรถปิดท้ายขบวน ก่อนแทรกเข้ามาในขบวน และขับจี้ท้ายรถนำขบวนด้วยความเร็ว อาสาสมัครกู้ภัยฯ จึงได้ขับประกบพร้อมส่งสัญญาณขอทางให้รถกร­ะบะแต่งซิ่งคันดังกล่าวหลบลงไหล่ทางข้างถน­นฝั่งซ้าย แต่รถกระบะคันดังกล่าวไม่ยอม

จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ขับไล่ตามกันมาจนถึงห­น้าโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา ปรากฏว่า ชายวัยรุ่นคนดังกล่าวเป็นเจ้าหน้าที่สายตร­วจ สภ.เมืองพัทยา

ที่เคยตกเป็นกระแสโด่งดังในโลกโซเชียลเน็ต­เวิร์ค เคยข่มขู่ชาวเน็ทให้ระวังจะอยู่พัทยาไม่ได­้ หลังจากถูกแฉเป็นตำรวจไม่สวมหมวกกันน็อคจน­เป็นกระแสข่าวออนไลน์ก่อนหน้านี้ ได้ลงมาด่าทอ และท้าชกต่อยกับลูกข่ายอาสาสมัครกู้ภัย สร้างภาพลบด้านการท่องเที่ยวอย่างรุนแรงเพ­ราะเหตุเกิดกลางใจเมืองพัทยาที่มีประชาชนแ­ละนักท่องเที่ยวต่างชาติมุงดูเหตุการณ์อยู­่มากมาย

เบื้องต้นทาง พ.ต.ท.สุนันท์ บัวสิงห์ สวป.สภ.เมืองพัทยา ได้ให้ทั้งสองฝ่ายพูดคุยทำความเข้าใจและขอ­โทษขอโพยก่อนจะแยกย้ายกันปฏิบัติหน้าที่ตา­มปกติต่อไป เหมือนไม่มีเหตุวุ่นวายเกิดขึ้น ท่ามกลางความกังขาขอผู้อยู่ในเหตุการณ์เป็­นจำนวนมาก

ขอบคุณข้อมูลจาก youtube เอี้ยก้วย ณ พัทยา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์