ญาติรับศพ เสี่ยอู๊ด กลับระยอง

ญาติรับศพ เสี่ยอู๊ด กลับระยอง

วันนี้ (31 ต.ค. 58) เวลา 08.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อาคารเก็บศพโรงพยาบาลพุทธชินราช อ.เมือง จ.พิษณุโลก พี่ชายคนโตของเสี่ยอู๊ดหรือนายสิทธิกร บุญฉิม พร้อมน้องชายอีกหนึ่งคนได้เดินทางมาติดต่อรับศพเสี่ยอู๊ดไปที่บ้านเกิด จ.ระยอง โดยเมื่อช่วงเช้าได้ดำเนินเรื่องเอกสารที่ สภ.เมืองพิษณุโลก เพื่อรอนำร่างกลับ

ทั้งนี้พี่ชายคนโตของเสี่ยอู๊ดขอผู้สื่อข่าวอย่าถ่ายภาพตนเองและไม่ประสงค์ให้ออกชื่อ แต่ก็ให้ข้อมูลผู้สื่อข่าวว่า เสี่ยอู๊ดเป็นน้องชายคนที่สามจากพี่น้องทั้งหมด 5 คน ทราบข่าวน้องเสียชีวิตก็เดินทางจากระยองมาพิษณุโลกทันทีตั้งแต่เมื่อวานนี้ พร้อมน้องชายอีกคน

พี่ชายของเสี่ยอู๊ด กล่าวย้ำอีกว่า รู้สึกเสียใจมาก เสี่ยอู๊ดห่างกับพี่น้องไปนาน แต่ในฐานะพี่ชายคนโตก็จะนำร่างน้องกลับไปที่บ้านเกิด ส่วนจะดำเนินการพิธีศพอย่างไรก็จะปรึกษาญาติก่อน โดยกู้ภัยข่าวภาพพิษณุโลกอาสานำรถขนร่างเสี่ยอู๊ดไปส่งที่ จ.ระยอง คาดว่าจะออกเดินทางได้เช้าวันนี้

ด้านการสืบสวนสาเหตุการเสียชีวิต เบื้องต้นแพทย์เปิดเผยว่าไม่พบร่องรอยเสี่ยอู๊ดถูกทำร้ายร่างกาย จึงเก็บตัวอย่างน้ำในกระเพาะอาหาร ส่งให้ศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ตรวจสอบ คาดว่าจะทราบผลภายใน 1-2 วัน


ที่มา Voicetv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์