รวบอดีตเมีย เณรแอ จอมขมังเวทย์ ด้วยข้อหานี้

รวบอดีตเมีย เณรแอ จอมขมังเวทย์ ด้วยข้อหานี้

เมื่อเวลา14.00 น. วันที่ 29 ตุลาคม ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม ร่วมกับเจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงินเข้าจับกุม นางชไมพร รักษาจิตร์ อายุ 44ปี อยู่บ้านเลขที่ 1ซอยสามัคคี 59 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี อดีตภรรยาของ นายหาญ รักษาจิตร์ หรือเณรแอ อายุ 55ปี จอมขมังเวทย์ซึ่งมีชื่อเสียง จากการประกอบพิธีกรรมทางไสยศาสตร์ หลอกลวงผู้เสียหายว่าสามารถทำเสน่ห์ยาแฝดได้ ในความผิดฐานฉ้อโกงประชาชน ภายหลังได้ทำพิธีกรรมทางไสยศาสตร์เมื่อปี 45 หลอกลวงผู้เสียหายว่า สามารถทำเสน่ห์ยาแฝดจนมีผู้เสียหายหลงเชื่อ ซึ่งคดีดังกล่าวศาลอาญามีคำพิพากษาจำคุก 20ปี ต่อมาศาลอุทธรณ์ได้พิพากษายืนตามศาลชั้นต้น จนคดีถึงที่สุดแล้ว ส่วนความผิดทางแพ่งนั้น เข้าข่ายมูลฐานความผิดตามกฎหมายฟอกเงิน 

ทางเจ้าหน้าที่ปปง. จึงเข้ายึดทรัพย์สินของ นายหาญไว้หลายรายการ กระทั่งเมื่อปี 53 ศาลแพ่งมีคำพิพากษาสั่งให้ทรัพย์สินต่างๆ ของนายหาญ และนางชไมพร อดีตภรรยา ตกเป็นของแผ่นดิน ต่อมาศาลอุทธรณ์พิพากษายืน จึงมีการยึดทรัพย์สินที่พบว่า มีการแปลงสภาพและยักย้ายถ่ายโอนไปให้ นางชไมพรไปซื้อที่ดิน ตามโฉนดเลขที่87315 และ 87316 พร้อมอาคารพาณิชย์ เลขที่ 50/213-214 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี มูลค่านับล้านบาท"รวบอดีตเมีย'เณรแอ'ฟอกเงิน ซื้อที่ดินพร้อมอาคารพาณิชย์
ทางเจ้าหน้าที่ ปปง.จึงเข้าร้องทุกข์กล่าวโทษไว้ที่ สภ.หนองโดน จ.สระบุรี จากนั้นพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน ขออำนาจศาลจังหวัดสระบุรีออกหมายจับ นางชไมพรผู้ต้องหาเอาไว้ กระทั่งชุดสืบสวน กก.2 บก.ป.ได้ร่วมกับตำรวจ สภ.หนองโดน และเจ้าหน้าที่ ปปง.เร่งสืบสวนติดตามก่อนจะสามารถจับกุมตัวไว้ได้ในที่สุด จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฎิเสธ โดยขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน ไว้ดำเนินคดีต่อไป.."

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์