นัดมากินเลี้ยงแล้วฆ่า เสี่ยหนุ่มยิงรวด 3 ศพ หนุ่ม-ทอมแอบกิ๊กแฟน

นำศพส่งพิสูจน์

เกิดเหตุสลดจากปัญหารักสามเส้าขึ้นอีกจนได้

เมื่อเสี่ยหนุ่มเจ้าของธุรกิจรับสกรีนเสื้อผ้า ย่านกระทุ่มแบน ก่อเหตุสยองควงปืน 9 ม.ม. ยิงเจาะหัวแฟนสาว กับกิ๊กหนุ่มและสาวทอม ที่แอบตีท้ายครัวตายสยองคาบ้านพัก ย่านหนองแขม

ตายเกลื่อนบ้านทั้ง 3 ศพ!?!

สาเหตุสังหารหมู่ครั้งนี้ เกิดจากการที่เสี่ยหนุ่มไม่พอใจที่แฟนสาวแอบไปคบหากับลูกน้องตนเอง เป็นกิ๊กกันแบบลับๆ แถมยังมีสาวทอมเทียวไปมาหาสู่อย่างผิดวิสัยอีกต่างหาก จึงออกอุบายชักชวนทั้งหมดมานั่งดื่มเหล้าหาความสำราญกันเป็นครั้งสุดท้าย พอสบโอกาสจึงชักทูตมรณะออกมากราดยิงทีละศพก่อนจะฉวยโอกาสหลบหนีไป

นายพิชัยลักษณ์

เกิดเหตุร้ายขึ้นแล้วที่บ้านหลังนี้

เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นตอนสายวันที่ 5 ก.ค. พ.ต.ท.ทองอยู่ นาคะสนธิ์ สวส.สน.หนองแขม รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านเลขที่ 45/426 ซอยเพชรเกษม 81 หมู่บ้านพงษ์ศิริชัย 4 ซอยย่อย 18 ถนนเพชรเกษม แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม.
 
จึงรายงานเหตุผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อม พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ มีเพียร ผบกน.9, พ.ต.อ.ชำนาญ เครือบัว, พ.ต.อ.ทักษิณ พ่วงเงิน รอง ผบก.น.9, พ.ต.อ.นักรบ สุดใจ ผกก.สส.บก.น.9, พ.ต.อ.ดนัย วรรณไพโรจน์ ผกก.สน.หนองแขม ฝ่ายสืบสวน แพทย์นิติเวชร.พ.ศิริราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เมื่อไปถึงพบเป็นทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 30 ตารางวา

ตำรวจพยายามเปิดประตูหน้าบ้านเข้าไป แต่ไม่สามารถเปิดเข้าไปได้ เพราะมีร่างผู้เสียชีวิตนอนขวางประตูทางเข้าอยู่ เลยต้องเปลี่ยนแผนมางัดประตูหลังบ้านเข้าไปแทน พอเปิดประตูเข้าไปได้ทุกคนก็ต้องตะลึงตาค้าง เมื่อพบร่างผู้เสียชีวิต 3 ราย นอนตายเกลื่อนห้อง เลือดไหลนองเต็มพื้น

ทั้งหมดถูกฆ่ามาไม่ต่ำกว่าครึ่งคืน

ศพแรกที่นอนขวางประตูอยู่เป็นศพของนายศักดิ์ชัย หรือ "ยุ่น" มีคำ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 155 หมู่ 1 ต.ตาเนิน อ.เนินสง่า จ.ชัยภูมิ ตายในชุดสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 ม.ม. เข้าที่ใต้ตาขวาทะลุท้ายทอยเป็นรูโบ๋

ถัดไปภายในบ้านที่ข้างโต๊ะคอมพิวเตอร์

พบศพน.ส.กัลยาณี หรือ"เก๋" เห็นไพรวัลย์ อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 45/426 หมู่บ้านพงษ์ศิริชัย 4 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม. นอนตายในสภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่หูขวา กระสุนปืนตุงกกหูซ้าย ตายในชุดสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน

ส่วนศพสุดท้ายอยู่ห่างออกไปเล็กน้อย

เป็นศพของน.ส.สุวรรณา หรือ"ปู" พลัดพริ้ง อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 280 หมู่ 10 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร สาวทอมบอย ตายในสภาพศพนั่งฟุบก้มจมกองเลือดอยู่ใต้โต๊ะคอมพิวเตอร์ สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขา 3 ส่วนสีเขียวขี้ม้า มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่กลางศีรษะ 1 นัด ในลักษณะใช้ปากกระบอกปืนกดหัวเหนี่ยวไก

ศพเกลื่อนห้องสุดสลด

แต่ละศพถูกฆ่าอย่างเลือดเย็น

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่ 2 ปลอก และที่บริเวณพื้นลานจอดรถหน้าบ้าน พบหัวกระสุนตกอยู่ 1 หัว จึงเก็บเป็นหลักฐาน ในขณะที่บนโต๊ะคอมพิวเตอร์พบขวดเบียร์ 4 ขวด และใต้โต๊ะอีก 3 ขวด และขวดสุรานอกที่ดื่มหมดแล้ว 1 ขวดวางอยู่

ตำรวจนำตัวนายสรายุทธ พูลมาก อายุ 21 ปี พยาน

ซึ่งอยู่ในบ้านหลังนี้มาสอบปากคำ เล่าว่า ตนเองเป็นคนงานในบริษัทรับสกรีนเสื้อผ้าของนายพิชัยลักษณ์ องค์วงศ์สกุล อายุ 37 ปี เจ้าของบ้านหลังนี้ ส่วนน.ส.กัลยาณี ผู้ตาย เป็นแฟนสาวของนายพิชัยลักษณ์ ขณะที่นายศักดิ์ชัย เป็นเพื่อนคนงานอีกคน ที่มีความสนิทสนมลึกซึ้งกับน.ส.กัลยาณี แฟนของเจ้านาย และน.ส.สุวรรณา สาวทอม เป็นเพื่อนสนิทกับน.ส.กัลยาณี ที่เทียวไปมาหาสู่น.ส.กัลยาณี เป็นประจำ

โดยในภายหลังนายพิชัยลักษณ์เกิดจับได้ว่านายศักดิ์ชัยกับน.ส.กัลยาณี แอบคบหากันแบบกิ๊ก

จึงพยายามจับผิดเรื่อยมา แถมยังสงสัยว่านางสุวรรณา สาวทอมมาติดพันแฟนสาวของตนเองด้วยหรือเปล่า แรงหึงของนายพิชัยลักษณ์ รุนแรงจัดถึงขั้นเคยใช้ปืนจ่อหัวคนที่มายุ่งกับแฟนสาวหลายครั้ง

ทั้งหมดเป็นปัญหาคาราคาซังมาตลอด

"ก่อนเกิดเหตุในช่วงเย็นวันที่ 4 กรกฎาคม เจ้านายนัดผู้ตายทั้งหมดมาดื่มเบียร์เพื่อปรับความเข้าใจกัน พอตกค่ำเจ้านายใช้ผมไปซื้อเบียร์มาเพิ่ม หลังจากซื้อเสร็จผมก็กลับไปขึ้นนอน มารู้อีกทีตอนเช้าว่ามีการยิงกันตายแล้ว" นายสรายุทธกล่าวอย่างตื่นตระหนก

นอกจากนายสรายุทธพยานปากเอกแล้ว ตำรวจยังเชิญตัวน.ส.อภิสรา ดาเหล็ก อายุ 29 ปี เพื่อนสนิทน.ส.สุวรรณา ผู้ตาย ซึ่งเดินทางมาตามหาน.ส.สุวรรณา ที่บ้านหลังนี้ในตอนดึกอีกด้วย โดยน.ส.อภิสราบอกว่า มาแต่ไม่พบใคร ได้ยินแต่เสียงเพลงดังออกมาจากในบ้าน แต่ไม่กล้าเปิดประตูเข้าไป เฝ้ารออยู่จนถึงตี 2 ก็ยังไม่มีใครออกมาเปิดประตูรับแต่อย่างใด สุดท้ายจึงเดินทางกลับ

มารู้อีกทีก็ตอนที่ทั้ง 3 คนถูกยิงเสียชีวิตแล้ว


คดีนี้ตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะมาจากเรื่องความหึงหวง

เพราะก่อนหน้านี้นายศักดิ์ชัยกับน.ส.กัลยาณี แอบเป็นกิ๊กกัน มักจะไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ แถมยังมีน.ส.สุวรรณา สาวทอมมาติดพันน.ส.กัลยาณีอีกด้วย

ก่อนหน้านี้นายพิชัยลักษณ์ เคยประกาศห้ามทุกคนไม่ให้ยุ่งกับแฟนสาวตนเอง

ถึงขั้นใช้ปืนขู่มาแล้ว จนกระทั่งในวันก่อเหตุ นายพิชัยลักษณ์น่าจะออกอุบายนัดให้ทุกคนมานั่งดื่มกินเพื่อตกลงปัญหากัน พอสบโอกาสจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่น.ส.กัลยาณี เป็นรายแรก จากนั้นหันไปยิงใส่นายศักดิ์ชัย เป็นรายที่สอง และตามไปกดหัวยิงน.ส.สุวรรณา เป็นรายที่สาม ก่อนจะฉวยโอกาสหลบหนีไป ตำรวจจึงตั้งข้อหาฆ่าคนตายทันที

สังเวยพิษรักแรงหึงอีกจนได้!?!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์