หมอพาย แจ้งความกล่าวหาถูก‘เป๊ก สัณชัยตบหน้ากลางงานแต่ง

หมอพาย แจ้งความกล่าวหาถูก‘เป๊ก สัณชัยตบหน้ากลางงานแต่ง


พ.ต.ท.นพ.ปิยพงษ์ สาครเย็น หรือ "หมอพาย" นายแพทย์ สบ.3 กลุ่มงานตรวจพิสูจน์เกี่ยวกับบุคคล สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ ร.ท.สัณชัย เองตระกูล หรือ เป๊ก สามีของดารานักแสดงชื่อดัง "ธัญญ่า-ธัญญาเรศ รามณรงค์ ที่สภ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ในข้อหาทำร้ายร่างกายและพยายามฆ่าเป็นเหตุให้ได้รับความเสียหาย

พร้อมเล่ารายละเอียดว่า ตนได้ไปร่วมงานแต่งของนายวุฒิชัย ใจสมัคร หนึ่งในเจ้าของวอร์มอัพ ผับชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ ที่หอประชุมสวนทวีชล หมู่ 7 ต.เชิงดอย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ เมื่อคืนวันที่ 10 ต.ค. 58 เวลา 22.00 น. ที่ผ่านมา โดยระหว่างร่วมงานได้ถูก ร.ท.สัณชัย เข้ามาตบหน้าอย่างแรง และได้ใช้คำพูดเรียกอวัยวะเพศชายกล่าวหาตนหลายครั้งโดยไม่รู้สาเหตุ จนคนในงานเข้ามาห้ามและขอให้ออกไปเคลียร์กันด้านนอก เมื่อออกมาด้านนอก ร.ท.สัณชัย พร้อมลูกน้องเดินเข้ามาหาและตนเห็นหนึ่งในนั้นเอามือไขว้หลังเหมือนจะมีปืน แต่ก็มีชาย 3-4 คนเข้ามาห้ามปรามเอาไว้ ซึ่งตนก็พยายามเจรจาเพื่อให้เรื่องจบ แต่ ร.ท.สัณชัย ยังคงพูดจาข่มขู่ตน ต่อมา ร.ท.สัณชัย ได้เรียกตนเข้าไปถ่ายรูปด้วยกัน ซึ่งตนก็อยากให้เรื่องจบจึงยินดีถ่ายรูปด้วย แต่ปรากฎว่า ร.ท.สัณชัย ได้ชูนิ้วกลางส่ายไปมาบริเวณหน้าของตนระหว่างยืนถ่ายรูป ซึ่งเป็นการดูหมิ่นศักดิ์ศรีตนอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อ ร.ท.สัณชัย ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ไม่สามารถติดต่อได้ เนื่องจากปิดโทรศัพท์มือถือ.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์