สุดเศร้า!! ข้อความสุดท้ายของ น.ศ.สาวส่งถึงแฟน ก่อนถูกกราดยิงดับคามหาลัยฯ!!

สุดเศร้า!! ข้อความสุดท้ายของ น.ศ.สาวส่งถึงแฟน ก่อนถูกกราดยิงดับคามหาลัยฯ!!


เว็บต่างประเทศได้มีการรายงานเรื่องราวสุดเศร้ากับโศกนาฏกรรมเกิดขึ้นที่วิทยาลัยอัมควา เมืองโรสเบิร์ก รัฐโอเรกอน สหรัฐอเมริกา เมื่อมือปืนคลั่งศาสนาก่อเหตุบุกกราดยิงผู้บริสุทธิ์ ทำให้มีผู้เสียีชวิต 9 คน และบาดเจ็บอีกประมาณ 7 คน และหนึ่งในจำนวนผู้บาดเจ็บมีนักศึกษาสาววัย 19 ปี "จูลี่ วู้ดวอร์ธ" หลังจากที่เธอมาเริ่มต้นใช้ชีวิตในรั้วมหาลัยได้ไม่นาน จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญที่เกิดขึ้น เหล่าญาติพี่น้องและเพื่อนฝูงก็รู้สึกเศร้าสลดเสียใจอย่างมาก โดยเฉพาะแฟนหนุ่มวัย 25 ปีของเธอ "ไทเลอร์ คลาร์ก" ที่มีอาการเศร้าเสียใจอย่างหนัก

"จูลี่ถูกยิง 10 นัดจนสมองปูดเลย แล้วกระดูกตรงหัวกระโหลกก็แหว่งด้วย หมอจะยังช่วยอะไรเธอไม่ได้จนก่อนกว่าไอ้ที่ปูดมันจะแฟบลงกว่านี้" เขาบอกทั้งน้ำตา 

ก่อนจะเผยถึงจุดที่เจ็บปวดหัวใจที่สุดว่า เพียงแค่ 1 ชั่วโมงครึ่งก่อนเกิดเหตุเท่านั้น ที่จูลี่ส่งข้อความมาทักทายยามเช้า ด้วยความตื่นเต้นที่เธอจะได้เข้าเรียนวันแรกว่า "อรุณสวัสดิ์นะที่รัก ฉันพร้อมจะไปเรียนแล้ว รักคุณนะ"

"หลังจากนั้นผมก็ไปที่ตรงลานจัดนิทรรศการดักลาส ซึ่งเป็นจุดที่หน่วยแพทย์ฉุกเฉินมาเคลื่อนย้ายคนเจ็บ ผมเห็นรถบัสวิ่งมาคันแล้วคันเล่า แต่ไม่เห็นจูลี่จะอยู่ในคันไหนซักคัน ผมก็เลยรอจนคันสุดท้ายแล้วไปที่แผนกไอซียูที่โรงพยาบาลในเมืองยูจีน แล้วผมก็ได้เจอครอบครัวของจูลี่ พวกเขาบอกว่าจูลี่ได้รับบาดเจ็บสาหัสมากจากการถูกยิง"

สุดท้ายเขายังได้บอกอีกว่า เธอเปรียบเสมือนแสงสว่างในชีวิต ซึ่งแม้ขณะนี้ทุกคนจะทราบรายละเอียดแค่เพียงว่า มือปืนบุกเข้ามาในรั้ววิทยาลัย กราดยิงอาจารย์และนักศึกษาที่นับถือศาสนาคริสต์ รวมทั้งจูลี่ด้วย แต่ก็ยังรอคอยที่จะได้รับข้อมูลเพิ่มเติมมากกว่านี้


สุดเศร้า!! ข้อความสุดท้ายของ น.ศ.สาวส่งถึงแฟน ก่อนถูกกราดยิงดับคามหาลัยฯ!!


ขอบคุณที่มา :::  Daily Mail 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์