นางแบบสาว เจอเด็กขอเงินไปรักษาพ่อ พอกลับบ้านแทบล้มทั้งยืน!

นางแบบสาว เจอเด็กขอเงินไปรักษาพ่อ พอกลับบ้านแทบล้มทั้งยืน!


ทำเอาคนตั้งใจทำบุญถึงกับเสียความรู้สึกกันเลยทีเดียวเมื่อตั้งใจช่วยเหลือแต่ต้องมาเจอความจริง สุดเลวร้ายเรื่องนี้ ....

เมื่อนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ เจ้าของเฟชบุ๊คที่ชื่อว่า Keratikan Klumkomon ได้โพสต์ข้อความยอกว่าประสบการณ์การทำบุญที่สุดเลวร้าย เมือ่เธอได้แชร์เรื่องราวของ เด็กคนหนึ่ง ที่ใส่ชุดนักเรียนถือกล่องมานั่งขอทาน พร้อมบอกว่า ต้องเอาเงินไปช่วยเหลือคุณพ่อ แถมยังค้างค่าเช่าบ้านผ่านทางเฟชบุ๊ค ซึ่งก็มีผู้ใจบุญฝากเงิน นางแบบสาวไปช่วยเหลือกว่า 500 บาท ซึ่งนางแบบสาวคนนี้ก็นำไปมอบให้กับเด็กคนดังกล่าวกับมือพร้อมถ่ายรูปลงเฟชมาให้ดูด้วย

 แต่หลังจากนั้นเพียงหนึ่งชั่วโมงให้หลัง นางแบบสาวก็ได้หูตาสว่าง เพราะมีสมาชิกในโลกออนไลน์จำนวนมาก ต่างจดจำใบหน้าของเด็กหนุ่มได้ และส่งข้อความถึงนางแบบสาวว่า เด็กหนุ่มคนดังกล่าวไม่ใช่เด็กที่ยากไร้จริงๆ แต่เป็น เด็กกล่อง ที่เที่ยวขอเงินชาวบ้านไปทั่ว เพื่อเอาไปใช้จ่ายส่วนตัวทำเอาตัวของสาวนางแบบถึงกับเสียความรุ้สึกออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวว่า

‘รู้สึกแย่มากกกกกก ละคนที่เค้าลำบากจริงๆถึงเวลาคงไม่มีใครช่วยช่ายปะ ตอนแรกแบบสงสารมากนั่งคุยด้วยยุนาน ร้องไห้บอกพ่อไม่มีค่าเช่าบ้านต้องออกจากบ้านมาช่วยพ่อ เราถามว่าทำไมใส่ชุดนักเรียนโรงเรียนนี่ นางก้บอกว่าได้ทุนเรียนฟรีเลยไม่เสียค่าเทอม พ่อผมไม่สบายต้องหาเงินไปรักษา อ่ะโหวว นี่ถ้าไม่ขอถ่ายด้วยยืนยันว่าเงินถึงมือน้องแล้วเพราะมีคนช่วยมา คงไม่มีทางรุ้เลยช่ายปะว่าคือทำแบบนี้มาหลายคน หลอกมากี่คนละ!! ละอ้างบุพการีป่วยหาเงินรักษาอะโห เดะพรุ่งนี้แจกัน! ใครสน ขอแนวร่วม เจอแบบนี้จุกเลย แย่หวะ!'


ที่มาจาก 

Keratikan Klumkomon

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์