ขับรถฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง พุ่งเข้าชนบ้าน-ทับพ่อสาหัส

หนุ่มถอยรถ"ฟอร์จูนเนอร์"ป้ายแดงมาใหม่

ขับเข้าจอดในบ้าน พุ่งชนห้องนอนพัง-ทับพ่อสาหัส

สน.คลองตัน เมื่อเวลา 02.20 น. ร.ต.ต.อนุรักษ์ รามสูตร ร้อยเวร สน.คลองตัน ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถชนบ้านมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในบ้านเลขที่ 69 ซ.พัฒนาการ 48 แขวงและเขตสวนหลวง

จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์สีดำ ป้ายแดง ศ 0266 กรุงเทพมหานครชนทะลุผนังห้องนอนชั้นล่างไปอัดกับผนังห้องนอนห้องนอนอีกด้าน โดยบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้น ปลูกสร้างอยู่บนเนื้อที่ 100 ตารางวา ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่งไปรักษาโรงพยาบาลวิภาราม แพทย์ระบุว่า ศรีษะและท้องถูกรถทับต้องปั๊มหัวใจเพื่อช่วยเหลือชีวิตอยู่ในห้องฉุกเฉิน


นายภูริเดช โพธิยา

ไม่ทราบอายุ ยืนรออยู่ภายในบ้านเพื่อให้การกับตำรวจอยู่ด้วยอาการตกใจว่า วานนี้ (5 ก.ค.) ตนและพี่สาวคือนางพรรณี โพธิยา อายุ 36 ปี ซื้อรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์เกียร์ออโตคันเกิดเหตุมา กระทั่งกลางดึกเกรงว่า รถจะถูกขโมยจึงขับรถเก๋งซีอาร์วีอีกคันออกไปจอดรอนอกบ้านเพื่อให้พี่สาวขับรถคันดังกล่าวเข้ามาจอดแทนที่ แต่คาดว่าพี่สาวคงไม่ถนัดกับเกียร์ออโตประกอบกับพื้นกระเบื้องลื่นเนื่องจากฝนลงมา จึงให้รถพุ่งชนชนห้องนอนของบิดาคือนายทวี โพธิยา อายุ 65 ปีและเป็นให้บิดาถูกรถชนได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นจึงช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลวิภาราม เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าว และจะตรวจสอบรายเอียดอีกครั้งวันนี้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์