การรถไฟสั่งลงโทษ..พนักงานหลังทำอนาจารนักศึกษาบนรถไฟ

การรถไฟสั่งลงโทษ..พนักงานหลังทำอนาจารนักศึกษาบนรถไฟ

การรถไฟสั่งลงโทษ..พนักงานหลังทำอนาจารนักศึกษาบนรถไฟ

เหตุการณ์จากวันที่ 23 กันยายน 2558 เกิดเหตุพนักงานรถไฟ กักขังหน่วงเหนี่ยว และกระทำอนาจาร นักเรียนวัย 15 ปี บนขบวนรถไฟธนบุรี - หลังสวน หลังจากนักเรียนโดยสารรถไฟหลังเลิกเรียนเพื่อกลับบ้าน

โดยน.ส.เอ(นามสมมุติ) ขึ้นรุถไฟจากสถานีชมุพร เพื่อไปลงสถานีเขาสวนทุเรียน อ.สวี

บนรถไฟมีผุ้โดยสาร 2 คน จึงนั่งไปด้วยกัน สักพักพนักงานตรวจตัวคือนาย สุเมธ  ไตรทองภพ อายุ 53 ปี เดินมาตรวจตั๋วและบอกว่านั่งตรงนี้ไม่ได้ ให้ไปด้านหน้าอีกโบกี้หนึ่ง ซึ่งไม่มีคนและห่างออกไปพอสมควร หลังจากนั้นนายสุเมธเข้ามาทำทีพูดคุย และพยายามนั่งเบีด และใช้มือโอบกอด พอจะลุกหนีก็ถูกขัดขวาง เธอกลัวว่าจะถูกโยนลงรถไฟแบบที่เคยเป็นข่าว จึงทำได้แค่นั่งนิ่ง แล้วนายสุเมธก็บังคับให้เดินไอีกดบกี้หนึ่ง เธอไม่ยอมไปและพยายามหยิบมือถือดทรหาพ่อ แต่ถูกนายสุเมธขัดขวาง และกระทำอนาจารเธอกอดจูบ ลูกคลำของสงวนภายในร่างกาย และกีดกั้นไม่ให้ลงจากรถ เธอแย่งมือถือคืนมาได้ พยายามถ่ายรูปขณะถูกลวนลามและส่งข้อความให้พ่อมารัที่สถานี

เมื่อถึงสถานีเขาสวนทุเรียน นายสุเมธกระโดดหนีลงไปในป่าข้างทาง แต่พอ่แม่และฐาติ ตามตัวจนเจอ และเกิดการชกต่อยกันเดิดขึ้น ซึ่งนายสุเมธพยายามขอไกล่เกลี่ย แต่ทางญาตและพ่อไม่ยินยอม จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยล่าสุดทางการรถไฟได้ทำหนังสือแจ้งการกระทำของพนักงานระบุว่า

 "ตามที่ปรากฎเป็นข่าวในสื่อต่าง ๆ กรณีพนักงานห้ามล้อ บนขบวนรถธรรมดาที่ 255 (ธนบุรี-หลังสวน) กระทำอนาจารผู้โดยสารซึ่งเป็นนักศึกษาอายุ 15 ปี ได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนสถานที่ตำรจภูธรอำเภอสวี จ.ชุมพร ว่าเมื่อวันพุธที่ 23 กันยายน 2558 ได้ขึ้นรถไฟขบวนดังกล่าวเพื่อเดินทางกลับบ้านจากสถานีชุมพรไปลงที่สถานีเขาสวนทุเรียน ซึ่งบนชบวนรถมีผู้โดยสารไม่มากนัก พนักงานตรวจตั๋ว หรือพนักงานห้ามล้อ ได้พยายามลวนลาม กระทำอนาจาร และข่มขู่ตลอดเวลาที่อยู่บนขบวนรถไฟ จนกระทั่งได้โทรศัพท์เรียกผู้ปกครองมารับที่สถานี และได้เข้าแจ้งความในวันนี้ นั้น 

การรถไฟแห่งประเทศไทยขอเรียนว่า จากเหตุการณ์ข้างต้นได้สั่งพักงานพนักงานคนดังกล่าวไว้ทันทีแล้ว และจะดำเนินการสอบสวนทางวินัย พร้อมลงโทษขั้นเด็ดขาด ตามข้อบังคับและวิธีปฏิบัติของทางราชการโดยไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะถือเป็นความผิดร้ายแรง ที่ผู้ปฏิบัติหน้าที่จะต้องปฏิบัติงานด้วยความรับผิดชอบ ดูแลผู้โดยสารให้ถึงจุดหมายปลายทางโดยสวัสดิภาพ การรถไฟแห่งประเทศไทย ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้"

ภาพจาก เพจ Drama-addict

การรถไฟสั่งลงโทษ..พนักงานหลังทำอนาจารนักศึกษาบนรถไฟ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์