จับมือฆ่าปลัดฯหน้าห้องผู้ว่าฯ รับเห็นแต่งตัวดีเลยฆ่าชิงทรัพย์

ตำรวจนครสวรรค์โชว์ฝีมือรวบ 2 ฆาตกร ฆ่าทุบหัวปลัดอาวุโส อ.เก้าเลี้ยว หน้าห้องผวจ.นครสวรรค์


สารภาพเหยื่อจ้างตุ๋ย 300 บาท เห็นแต่งตัวดีเลยชวนเพื่อนร่วมก่อเหตุใช้ไม้ตีหัว เตะซี่โครงหัก ก่อนจับกดน้ำดับอนาถคาอุทยาน ได้เงินสดในกระเป๋า 1,600 ก่อนนำเอกสารหลักฐานเผาทิ้ง


ความคืบหน้าคนร้ายฆ่าโหด บุญจริง ตั้งจิตรัตน์ ปลัดอาวุโสอำเภอเก้าเลี้ยว จ.นครสวรรค์

ช่วยราชการหน้าห้องนายชนินทร์ บัวประเสริฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ ลูกน้องคนสนิทของนายชนินทร์ที่ย้ายติดตามมาจาก จ.มุกดาหาร ถูกคนร้ายฆ่าเปลือยทุบหัวหมกอุทยานสวรรค์ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยว พักผ่อนและออกกำลังกายของชาวนครสวรรค์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นรักร่วมเพศและฆ่าชิงทรัพย์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เดินหน้าคว้าตัวแก๊งชายขายตัวและพวกกลุ่มเพศที่ 3 รอบอุทยานสวรรค์มาสอบปากคำ แต่ยังไม่ได้ตัวฆาตกร

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 5 ก.ค. ที่อุทยานสวรรค์(หนองสมบุญ) อ.เมือง จ.นครสวรรค์
 
พล.ต.ท.วิโรจน์ จันทะรังษี ผบช.ภาค 6 พร้อมด้วย พล.ต.ต.สมพงษ์ คงเพชรศักดิ์ รอง ผบช.ภาค 6 พล.ต.ต.ลิขิต กลิ่นอวล ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ พตอ.ชฎิล พรหมไพบูลย์ พ.ต.อ.มาโนช จรดล รอง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ พ.ต.อ.ประนม มั่นเมือง ผกก.สภอ.เมือง จ.นครสวรรค์ พ.ต.ท.เทียนชัย วิเศษเกรียงไกร รอง ผกก.สส.ภค 6 พ.ต.ท.อาชวิน สิงหะผลิน รอง ผกก.สส.ภ.จว.นครสวรรค์ พ.ต.ต.พีระศักดิ์ สุทธิสวรรค์ สว.สส.สภ.อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ร่วมกันแถลงข่าวและทำแผนการจับกุมตัวฆาตกรที่ร่วมกันลงมือฆ่า นายบุญจริง ตั้งจิตรัตน์ ปลัดอาวุโสอำเภอเก้าเลี้ยว ช่วยราชการหน้าห้องนายชนินทร์ บัวประเสริฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ ทราบชื่อคือ นายกิจจา หรือ กิจ อินอ่อน อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ ช 64/37 ถนนสวรรค์วิถี ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ กับ นายนิพนธ์ หรือ ยักษ์ รัตนประหาต อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ ช 56/1 ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์


สอบสวน ผู้ต้องหาทั้งสองรายให้การรับสารภาพว่า ร่วมกันลงมือฆ่านายบุญจริง

โดยใช้ไม้ยูคาลิปตัสตีเข้าที่ศีรษะ แล้วแตะเข้าที่ท้องจนซี่โครงหัก หลังจากนั้นจึงช่วยกันจับกดน้ำจนเสียชีวิต โดยมุ่งหวังเอาทรัพย์สินของนายบุญจริง หลังจากนายบุญจริงเสียชีวิตแล้วได้ช่วยกันค้นเอาทรัพย์สิน ได้กระเป๋าสตางค์ 1 ใบ ภายในกระเป๋ามีเงิน จำนวน 1,600 บาท พร้อมเอกสารบัตรประจำตัวของนายบุญจริง เงินที่ได้ก็เอาไปแบ่งกันกินใช้หมดแล้ว ส่วนเอกสารบัตรประจำตัวได้เผาทิ้งไปแล้ว


สำหรับลำดับเหตุการณ์การลงมือฆ่านั้น นายกิจจาและนายนิพนธ์ให้การรับสารภาพว่า


คืนวันเกิดเหตุทั้งสองคนได้ไปนั่งตกปลาในอุทยานสวรรค์ ต่อมากลางดึกเห็นนายบุญจริงเดินข้ามสะพานแขวนกลางอุทยาน และได้มาติดต่อว่าจ้างนายกิจจา จำนวน 300 บาท ให้ร่วมเพศทางทวารหนัก นายกิจจาจึงนัดหมายสถานที่ แล้วเดินมาเล่าเรื่องให้นายนิพนธ์ฟัง ว่า นายบุญจริงมาจ้างให้ร่วมเพศทางทวารหนักและเห็นแต่งตัวดี คาดว่าน่าจะมีทรัพย์สิน จึงนัดหมายให้นายนิพนธ์ตามไปยังจุดนัดหมาย โดยนายนิพนธ์ได้หาไม้ยูคาลิปตัสที่บริเวณด้านลานมังกรติดมือไปด้วย นายนิพนธ์ ให้การว่า เห็นนายกิจจายืนอยู่ โดยมีนายบุญจริงกำลังนั่ง ใช้ปากกับอวัยวะเพศของนายกิจจาเพื่อปลุกเร้าอารมณ์นายกิจจา โดยที่นายบุญจริงได้ถอดกางเกงรออยู่ก่อนแล้ว เมื่อได้จังหวะตนเองจึงถือไม้เดินเข้าไปข้างหลังแล้วนายกิจจาก็ล็อคคอนายบุญจริงเอาไว้ จากนั้นตนจึงใช้ไม้ที่ถือติดมือมาตีนายบุญจริงที่ศีรษะหลายครั้งจนสลบแล้วเตะเข้าที่ชายโครงจนซี่โครงหัก


หลังจากนั้นช่วยกันจับนายบุญจริงกดน้ำจนเสียชีวิตและค้นเอากระเป๋าสตางค์ของนายบุญจริงไป

เมื่อกลับถึงบ้านก็ได้แบ่งเงินที่ได้มาแล้วนำเอกสารบัตรประจำตัวของนายบุญจริงไปเผาที่อู่โชคดีศรีสมนึก เลขที่ ช 56/1 ถนสวรรค์วิถี ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ส่วนเสื้อผ้าของนายนิพนธ์ที่เปื้อนเลือดได้นำไปทิ้งถังขยะ ด้านการสืบสวน หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจหลายชุดได้ร่วมกันลงพื้นที่เกิดเหตุเป็นเวลาหลายวันทั้งกลางวันและกลางคืน ก็เริ่มได้เบาะแสกลุ่มผู้ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้พยานที่เห็นชายผมยาวคนหนึ่งเดินเข้าออกบริเวณจุดที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการสเก๊ตช์ภาพแล้วควานหาตัวชายตามภาพสเก๊ตช์จน ทราบว่าชื่อ นายนิกร รอดแก้ว อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ ช 64/37 ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ แล้วนำมาสอบสวน จนทราบว่าใครร่วมลงมือกับใครบ้าง

นายนิกร ให้การว่า มีภรรยาชื่อนางสมสุวรรณ อินอ่อน อายุ 31 ปี และน้องเขยของตนเองกับพวกชื่อนายนิพนธ์ หรือยักษ์ รัตนประหาต เป็นคนลงมือฆ่า หลังจากลงมือฆ่าแล้วมาเล่าเรื่องให้ตนเองและภรรยาฟัง


ส่วนการติดตามตัวคนร้าย หลังจากเจ้าหน้าที่ทราบเบาะแสแล้วก็ได้ส่งกำลังตามประกบตัว นายนิพนธ์ ได้ที่บ้านพักทันที

แล้วนำมาสอบปากคำ ไม่นานนักนายนิพนธ์ให้การรับสารภาพว่า ร่วมกันกับนายกิจจาลงมือฆ่าโดยหวังทรัพย์สินเพราะเห็นว่าแต่งตัวดี ส่วนนายกิจจาเจ้าหน้าที่ประสานงานติดตามควบคุมตัวได้ที่บางซื่อ กรุงเทพ เนื่องจากกำลังเดินทางไปหาพี่สาวที่บางพระ จ.ชลบุรี และจัดส่งเจ้าหน้าที่ไปนำตัวกลับมานครสวรรค์เพื่อทำการสอบสวนกลางดึก ก่อนจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ สำหรับนายนิพนธ์ รัตนประหาต เคยถูกจับกุมในข้อหาเสพยาเสพติดมาก่อน


นับว่าเป็นการคลี่คลายคดีดังได้ในระยะเวลาไม่นานนักสำหรับตำรวจนครสวรรค์

แต่การดำเนินการคลี่คลายคดีเป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากผู้เสียชีวิตมีพฤติกรรมเร้นลับไม่เปิดเผย ประกอบกับการกระทำการของฆาตกรเป็นช่วงกลางดึกหาประจักษ์พยานได้ยาก นอกจากนี้ความผิดปกติทางเพศก็เป็นเรื่องอันตราย หากมีการซื้อบริการจากบุคคลแปลกหน้า และการเกิดเหตุร้ายในกลุ่มผู้ที่มีความผิดปกติทางเพศแต่ละครั้งมักจะรุนแรงถึงเสียชีวิต นับว่าคดีอุธาหรณ์สอนใจให้อีกหลายฝ่ายได้คิดว่าจะทำอย่างไร จะป้องกันดูแลไม่ให้เกิดเหตุอย่างนี้ซ้ำซ้อนขึ้นอีก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์