คลายปมแล้ว!!! คดีผู้ชายแทงกันดับ 2 ศพ ที่แท้ฝีมือเธอคนนี้วางแผน!!

 คลายปมแล้ว!!! คดีผู้ชายแทงกันดับ 2 ศพ  ที่แท้ฝีมือเธอคนนี้วางแผน!!


จากกรณีเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุผู้ชาย 2 คนใช้มีดแทงกันจนเสียชึวิตในโรงแรมแห่งหนึ่งที่ ซ.แจ่มจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายกฤษฎา ศรีนรินทรานนท์ อดีตผู้บริหารสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง และนายธัชกร เหลืองอุทัย โดยในเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ได้มีเพียงชาย 2 คนที่เสียชีวิตแต่ยังมีอีกหนึ่งคนอยู่ในเหตุการณ์และได้รับบาดเจ็บคือ น.ส.ณัฏฐณิชา สวัสดิผล หรือเอ๊ะ อายุ 23 ปี

จากนั้นวันที่ 13 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเชิญตัว น.ส.ณัฏฐณิชา ไปสอบปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เธอได้ให้การว่ารู้จักกับนายธัชกร ที่เป็นคนก่อเหตุแทงผู้เสียชีวตอีกราย แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นผู้นัดแนะให้นายธัชกรมาในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันน้องชายของนายธัชกรได้เข้าให้ปากคำว่าพี่ชายพักอยู่ที่ จ.สงขลา แต่ในวันทีเกิดเหตุพี่ชายได้ขึ้นมาที่กรุงเทพฯ โดยบอกว่ามีธุระด่วน และเมื่อตรวจสอบเฟซบุ๊คของพี่ชายก็พบว่าเป็นเพื่อนกับ น.ส.ณัฏฐณิชา จึงคาดว่าทั้งคู่น่าจะรู้จักกัน

ล่าสุด 14 ก.ย. น.ส.ณัฏฐณิชา ได้ให้การรับสารภาพแล้วว่าเป็นคนจองตั๋วเครื่องบินให้นานธัชกรเดินทางจาก จ.สงขลามายังกรุงเทพฯ ทั้งยังได้วางแฟนให้นายธัชกรปลอมตัวเป็นตำรวจ แล้วให้ไปยืดโทรศัพท์มือถือของนายกฤษฏา เหตุเพราะก่อนหน้านี้นายกฤษฏาได้ทำการถ่ายคลิปที่ตนกำลังเสพยาเอาไว้เพื่อเอามาแบล็กเมล์ตน แต่ เมื่อนายธัชกรเดินทางมาถึงโรงแรมที่เกิดเหตุ นายกฤษฎากลับไหวตัวทัน จึงได้เกิดการต่อสู้ขึ้น จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหา น.ส.ณัฏฐณิชา โทษฐานจ้างวาน ยุยง ด้วยวิธีการใด ๆ ให้ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


 คลายปมแล้ว!!! คดีผู้ชายแทงกันดับ 2 ศพ  ที่แท้ฝีมือเธอคนนี้วางแผน!!


 คลายปมแล้ว!!! คดีผู้ชายแทงกันดับ 2 ศพ  ที่แท้ฝีมือเธอคนนี้วางแผน!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์