ยิงดับลูกจ้างแอบเป็นชู้กับเมีย 3 ศพ

ตำรวจคาดเสี่ยร้านสกรีนเสื้อแค้นลูกจ้างหนุ่มลอบเป็นชู้ นัดซดเบียร์เคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว คว้า 9 มม.จ่อยิงหัวลูกจ้าง-เมีย-เพื่อนเมีย ดับคาทาวน์เฮ้าส์ย่านหนองแขม ก่อนเผ่นหนี ตร.ออกหมายจับ พร้อมส่งทีมล่าตัว


เหตุการณ์เจ้าของร้านสกรีนเสื้อใช้ปืนยิงหนุ่มลูกจ้างในร้านตายพร้อมภรรยาตัวเองและทอมเพื่อนภรรยารวม 3 ศพ หลังจับได้ว่าลูกจ้างลอบเป็นกับชู้ภรรยาตัวเอง เปิดเผยเมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 5 กรกฎาคม พ.ต.ท.ทองอยู่ นาคะสนธิ์ พนักงานสอบสวน สน.หนองแขม รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านเลขที่ 45/426 หมู่บ้านพงษ์ศิริชัย 4 ซอย 18 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม. หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น ตรวจสอบภายในบ้านที่บริเวณโต๊ะคอมพิวเตอร์พบศพผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดรวมกัน 3 ศพ ทราบชื่อคือ นายศักดิ์ชัย มีคำ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 155 หมู่ 1 ต.ตาเนิน อ.เนินสง่า จ.ชัยภูมิ สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีน มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม.ที่บริเวณเบ้าตาขวาทะลุศีรษะด้านหลัง

ส่วนศพที่ 2 คือ น.ส.สุวรรณา พรัดพริ้ง อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 280 หมู่ 10 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงทหารขาสามส่วน มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันที่ศีรษะ และ น.ส.กัลยาณี เห็นไพรวัลย์ อายุ 25 ปี สวมเสื้อสีขาวแขนสั้น กางเกงยีน มีบาดแผลถูกยิงที่กกหูขวากระสุนตุงที่กกหูซ้าย บนโต๊ะมีขวดเบียร์เปล่า 4 ขวด และใต้โต๊ะอีก 3 ขวด และมีแก้วใส่เบียร์อีก 4 ใบวางอยู่ นอกจากนั้นยังพบปลอกกระสุนปืนอยู่ในบ้าน 2 ปลอก และหัวกระสุนอีก 1 หัว ตกอยู่นอกตัวบ้าน


จากการสอบปากคำ นางวันทนา พรัดพริ้ง พี่สาวของ น.ส.สุวรรณา ให้การว่า


น้องสาวมีนิสัยเหมือนผู้ชาย และเป็นเพื่อนของ น.ส.กัลยาณี โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนวันที่ 4 กรกฎาคม มาตามน้องสาวที่ดื่มสุรากับเพื่อนที่บ้านหลังดังกล่าว เมื่อมาถึงได้ตะโกนเรียกน้องสาวที่หน้าบ้าน โดยได้ยินเสียงเพลงดังออกมานอกบ้าน แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงไม่กล้าเข้าไปในบ้าน กระทั่งเวลา 08.00 น. วันที่ 5 กรกฎาคม ได้กลับมาเรียกน้องสาวอีกครั้ง แต่พบว่าประตูบ้านปิดล็อก มีเสียงเพลงดังอยู่ จึงตัดสินใจปีนข้ามรั้วเข้าไปในบ้าน เมื่อมองรอดหน้าต่างเข้าไปพบน้องสาวกลายเป็นศพ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

ขณะที่เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียง ให้การว่า เมื่อช่วงเวลาก่อน 22.00 น.ได้ยินเสียงปืนดังจากในบ้านหลังดังกล่าวประมาณ 3 นัด แต่ไม่ได้สนใจ เนื่องจากคนในบ้านมักจะยิงปืนขึ้นฟ้าเป็นประจำ


พ.ต.อ.ดนัย วรรณไพโรจน์ ผกก.สน.หนองแขม กล่าวว่า

จากการตรวจสอบพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ไทยรุ่ง ทะเบียน ชง 1389 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่หน้าบ้าน โดยรถคันดังกล่าวเป็นรถของ นายพิชัยรักษ์ คงวงศ์สกุล อายุ 37 ปี สามีของ น.ส.กัลยาณี ซึ่งคาดว่าจะเป็นคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องหึงหวง เนื่องจากนายศักดิ์ชัย ผู้ตายเป็นลูกจ้างในร้านสกรีนเสื้อของนายพิชัยรักษ์ ได้มาติดพัน น.ส.กัลยาณี โดยอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวด้วยกัน จนก่อนหน้านี้นายพิชัยรักษ์จับได้ว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์ฉันชู้สาว จึงนำปืนออกมาจ่อศีรษะภรรยาและนายศักดิ์ชัย และข่มขู่ว่าให้เลิกยุ่งเกี่ยวกัน


หลังจากเรื่องคราวนั้น นายพิชัยรักษ์อาจจะยังระแวงว่าทั้งคู่ยังไม่เลิกยุ่งเกี่ยวกัน

เมื่อมานั่งดื่มเบียร์ด้วยกันจนเมาอาจนึกถึงเรื่องในอดีตจนเกิดมีปากเสียงกันขึ้น จึงใช้ปืนยิงเสียชีวิต ส่วน น.ส.สุวรรณา จะต้องสืบสวนก่อนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องอย่างไร ตอนนี้ให้ฝ่ายสืบสวนออกติดตามตัวนายพิชัยรักษ์ที่ร้านสกรีนเสื้อย่านอ้อมน้อย แต่ไม่พบ และยังปริ๊นท์ภาพจากทะเบียนประวัติออกแจกจ่ายเพื่อหาเบาะแส รวมทั้งทำเรื่องขออนุมัติจากศาลออกหมายจับ" พ.ต.อ.ดนัย กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์