ค้นหอพักเพิ่ม!!!คุมตัวเจ้าของห้อง3คนสอบ ขยายผลเหตุระเบิดราชประสงค์-ท่าเรือสาทร

ค้นหอพักเพิ่ม!!!คุมตัวเจ้าของห้อง3คนสอบ ขยายผลเหตุระเบิดราชประสงค์-ท่าเรือสาทร

ทหาร ตำรวจ และหน่วยเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด หรือ อีโอดี เข้าตรวจค้นหอพักสตรีอู๊ด  ตั้งอยู่ในซอยมหาวิทยาลัยหอการค้า หลังพบข้อมูลว่าหอพักดังกล่าวมีความเชื่อมโยงกับเหตุระเบิดราชประสงค์ และท่าเรือสาทร 
โดยพล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล  ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า การตรวจค้นหอพักครั้งนี้เนื่องจากมีข้อมูลทางการสืบสวนว่ามีบุคคลที่เชื่อว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุระเบิดราชประสงค์ และท่าเรือสาทร มีความเคลื่อนไหวภายในหอพัก จึงนำกำลังตำรวจ ทหารเข้ามาตรวจค้น และพบว่า บุคคลที่เชื่อว่ามีความเชื่อมโยงไม่ได้พักอาศัยที่นี่ แต่เมื่อ 1-2 วัน ได้นำของใช้ส่วนตัวมาฝากไว้กับเจ้าของพัก เลขที่ 104 ชั้น 2 ของหอพัก โดยหลังจากนี้ตำรวจจะนำวัตถุพยานส่งให้ตำรวจพิสูจน์นำไปเปรีนบเทียบดีเอ็นเอเพื่อความเชื่อมโยง ซึ่งหากพบมีความเชื่อมโยงถึงบุคคลใดก็จะทพการออกหมายจับต่อไป
และการตรวจค้นบริเวณโดยรอบหอพัก และภายในหอพักของ อีโอดี ยืนยันว่า ไม่พบสารตั้งต้นหรือ สารประกอบวัตถุระเบิดแต่อย่างใด ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงได้ใช้อำนาจตามมาตรา 44 เชิญเจ้าของห้องหัก และผู้ที่อาศัยในห้องดังกล่าว จำนวน 3 คน เข้าไปสอบปากคำ เพื่อสเก็ตช์ภาพบุคคลต้องสงสัยที่นำสิ่งของมาฝาก

ปิยะธิดา-ภาพ-ข่าว 

ขอขอบคุณภาพและเนื้อหาจาก http://www.js100.com/en/site/news/view/17243

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์