สุดเศร้า!! ครอบครัวรับศพสาวถูกสามีแทงดับกลางห้าง!!

สุดเศร้า!! ครอบครัวรับศพสาวถูกสามีแทงดับกลางห้าง!!



จากกรณีที่มีหญิงสาวถูกสามีก่อเหตุใช้มีดแทงกลางห้างสรรพสินค้า ย่านพระประแดงจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา เมื่อวันที่ 9 ก.ย.นั้น

10 ก.ย. แม่ของผู้เสียชีวิตและครอบครัวได้เดินทางมารับศพไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.สมุทรปราการ โดยจะมีการสวดพระอภิธรรม ณ ศาลาริมน้ำ ตั้งแต่ วันที่ 10-12 ก.ย. เวลา 19.00 น. เป็นจำนวน 3 คืน และ ณาปนกิจ ในเวลา 17.00 น. วันที่ 13 ก.ย.

แม่ของผู้เสียชีวิตยังได้บอกด้วยว่า ฝ่ายชายได้อยู่กินกับลูกสาวมาเป็นเวลาเกือบ 10 ปี และมีลูกด้วยกัน 2 คน ซึ่งฝ่ายชายติดยาเสพติดและเคยถูกจำคุกข้อหาฆ่าภรรยาเก่า แต่เมื่อลูกสาวรัก จึงให้โอกาสมาร่วมเป็นกำลังสร้างครอบครัว แต่ฝ่ายชายยังเสพยาเสพติดจนถูกตำรวจจับกุม ทำให้ครอบครัวต้องไปประกันตัวออกมา และก็ยังไม่เลิกเสพ ขณะที่ลูกสาวต้องทำงานหาเลี้ยงครอบครัวเพียงคนเดียวจึงทนไม่ไหวและขอแยกทาง แต่ฝ่ายชายไม่ยอมและพูดข่มขู่มาตลอด

"ได้แนะนำให้ลูกสาวย้ายที่ทำงานไปอยู่ต่างจังหวัด แต่ตำแหน่งงานยังไม่ว่าง จึงทำงานอยู่ที่เดิมและเดือนหน้าก็จะได้เลื่อนตำแหน่งเป็นหัวหน้า ก่อนวันเกิดเหตุประมาณ 10 วัน ลูกสาวได้มีปากเสียงกับนายอ้อนจันทร์ และออกจากบ้านไปทำงานกับพี่สาวที่ลาดกระบัง และต่อมาได้มีโทรศัพท์พร้อมส่งข้อความมาขอคืนดี แต่ลูกสาวบอกว่า ถ้ายังไม่มีงานทำก็ไม่ต้องกลับมาที่บ้านอีก หลังจากนั้นนายอ้อนจันทร์ก็ก่อเหตุบุกไปแทงบุตรสาวจนเสียชีวิต วันนี้ได้เคาะโลงบอกกับศพลูกสาวว่าหลับให้สบายนะลูก ไม่ต้องทนทุกข์อยู่กับคนแบบนี้อีกแล้ว"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์