หึงโหด!! หนุ่มยิงเมียดับอนาถคาห้อง สุดท้ายยิงตัวตายตาม!!!

หึงโหด!! หนุ่มยิงเมียดับอนาถคาห้อง สุดท้ายยิงตัวตายตาม!!!


9 ก.ย. ได้เกิดเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต 2 รายภายในอู่ช่างปุ่นซอ่มรถบัส จ.พระนครศรีอยุธยา พบศพนางสาวบุศรินทร์ อายุ 21 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ชุปเปอร์ จำนวน 2 นัดเข้าที่บริเวณศรีษะ ใกล้กันที่พื้นห้องพบศพนายนิพนธ์ อายุ 25 ปีถูกยิงด้วยอาวุธปืนกระบอกเดียวกันจำนวน 1 นัด

จากการสอบถาม นายนิวัฒน์ สินประเสริฐ อายุ 63 ปีเจ้าของอู่ซ่อมรถบัส กล่าวว่า นายนิพนธ์ หรือน้องแบ็งค์ เป็นลูกชายทำงานอยู่ที่อู่ซ่อมรถ ส่วนนางสาวบุศรินทร์ เป็นลูกสะใภ้ ทั้งคู่อยุ่กินกันมาจนมีลูกชาย 1 คน อายุ 2 ขวบ ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ทะเลาะกันเรื่องที่ผู้หญิงชอบแอบหนีออกไปเที่ยวแล้วมีผู้ชายเข้ามาติดพันบ่อยครั้ง เมื่อคืนทั้งสองคนก็เข้านอนตามปกติตนไม่ได้ยินเสียงปืนเลยจนกระทั่ง 09.20 น.จึงเข้าไปตามที่ห้องเรียกเท่าไหร่ก็ไม่เปิดประตูจึงได้พังประตูเข้าไปจึงพบทั้งสองคนกลายเป็นศพแล้ว

ทางด้านคนงานที่นอนอยู่ห้องที่ 3 ได้บอกว่า เมื่อคืนประมาณเที่ยงคืนได้ยินเสียงดังคล้ายปืนจำนวน 3 ครั้ง แต่ไม่ได้เอะใจเพราะภายในอู่ซ่อมรถมีเสียงดังอยู่เสมอๆ ต่อมาพี่ชายของนางสาวบุศรินทร์ พร้อมญาติมาดูศพยืนร้องไห้โฮ และเล่าว่าน้องสาวถูกสามีทำร้ายร่างกายบ่อยครั้งจึงได้หนีไปนอนที่ อ.บางปะอิน สามีไปตามน้องสาวจึงขอกลับไปนอนที่บ้านตนและบ่นว่าอยากเลิกกับสามีเพราะถูกทำร้ายบ่อยไม่มีเหตุผล อยู่ได้เพียง 3 วัน สามีตามกลับไปที่อู่ซ่อมรถได้เพียง 1 วันก็มาถูกสามียิงเสียชีวิต


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์