ด.ญ.ตายปริศนา แม่สารภาพทำหล่นมือเอง

จากกรณี น.ส.ดา (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี คุณแม่วัยโจ๋นอนหมดสติและ ด.ญ.นิด (นามสมมุติ)

อายุ 5 วัน บุตรสาวเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำในรถปิกอัพนิสสัน สีเปลือกมังคุด หมายเลขทะเบียน บก 2014 นครนายกที่โรงรถข้างบ้านพักในท้องที่หมู่ 5 ต.ดอนยอ อ.เมือง จ.นครนายก เกิดเหตุเมื่อวันที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา ภายหลังเจ้าหน้าที่นำศพเด็กหญิงส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลนครนายก แพทย์ระบุว่าคอหักและลำคอเขียวช้ำคล้ายได้รับการกระแทกอย่างรุนแรงตามข่าวนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 ก.ค. พล.ต.ต.วีระพงษ์ ชื่นภักดี ผบก.ภ.จว.นครนายก

พ.ต.อ.นรบุญ แน่นหนา รอง ผบก. พ.ต.อ.ณรงค์ ไรปิ่น ผกก.สภ.อ.เมือง พ.ต.ท.ธวัชชัย สนิกวาที รองผกก.สส. ร่วมกับนักจิตวิทยาและเจ้าหน้าที่สำนักงานสังคมสงเคราะห์สอบปากคำ น.ส.ดา มารดาของ ด.ญ.นิด ผู้ตายที่พักรักษาตัวในห้องหมายเลข 8 ตึกพิเศษจุมภฎบริพัตร โรงพยาบาลนครนายก ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง โดย น.ส.ดา ร่ำไห้น้ำตาแทบเป็นสายเลือดตลอดเวลาไม่ยอมพูดจาอะไร

จนกระทั่งนางอัมพร สิทธิศิลป์ อายุ 42 ปีเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือผู้ป่วยตึกศัลยกรรมหญิง โรงพยาบาลนครนายก

ที่คุ้นเคยกันดีเข้าไปปลอบโยนจนคลายความเศร้าโศกลง น.ส.ดา ก็ยอมรับสารภาพว่า ได้ทำบุตรสาวพลัดหล่นจากมือขณะอุ้มในอ้อมแขนของตัวเอง ทำให้ศีรษะและลำคอฟาดกับขอบประตูรถจนเสียชีวิต จากนั้นก็ร่ำไห้ขอตัวพักผ่อนทันทีไม่ยอมพูดถึงรายละเอียดและสาเหตุแต่อย่างใด
 
ทางด้าน พล.ต.ต.วีระพงษ์ ผบก.ภ.จว. นครนายก กล่าวว่า

ในขณะนี้ทราบข้อเท็จจริงแล้ว แต่ไม่ทราบว่าเป็นอุบัติเหตุหรือเจตนา ยังไม่แจ้งข้อหากับ น.ส.ดา จะต้องรอสอบปากคำพยานอีกหลายคน โดยเฉพาะรอผลพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ก่อน เนื่องจากเด็กตายผิดธรรมชาติ หากจะแจ้งข้อหากับแม่เด็กเมื่อใดก็คงมีหน่วยงานอื่นเข้ามาร่วมสอบสวนด้วย เพราะแม่เด็กอายุไม่ถึง 20 ปี ยังไม่บรรลุนิติภาวะ ได้กำชับ พ.ต.อ.นรบุญ คุมคดีนี้ด้วยความรอบคอบ ประชาชนให้ความสนใจกันมาก สอบถามความคืบหน้าตลอดเวลา
 
ขณะที่ นพ.พงษ์ศักดิ์ เอกจริยาวัฒน์ ผอ.โรงพยาบาลนครนายก กล่าวว่า

ด.ญ.นิด น่าสงสารมาก เท่าที่ตรวจประวัติแรกเกิดมีน้ำหนักตัวถึง 3,600 กก. สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ดี พอทราบเรื่องก็ตกใจมาก ขณะนี้ส่งศพเด็กไปสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ไปแล้ว เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป คาดว่าคงใช้เวลาสักระยะหนึ่ง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์