แชร์ว่อนอ้างข้อความเจ้าของหอฯโพสต์เฟชบอกไม่ได้แจ้งจับคนร้าย! และไม่ได้เงินสักบาท!


ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจปฎิบัติการณ์ล้อมจับตัวผู้ต้องสงสัยวางระเบิดที่แยกราชประสงค์ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา และควบคุมตัว ชายชาวตุรกี ลักษณะคล้ายชายในภาพสเก็ตต์ได้ จากอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งย่านมีนบุรี ในโลกออนไลน์ก็มีการแชร์ข้อความ ข้อความหนึ่ง ซึ่งอ้างว่าเป็นของเจ้าของหอพักดังกล่าวที่ออกมาโพสต์ว่า


จากเพจของเจ้าของหอพัก



‪"#‎ตามนี้นะ‬ เดิม ชาวตุรกีชื่อ AHMET BOZOGLAN มาเปิดห้องเช่า 5 ห้องให้ พวกตุรกีอยู่ วันที่ 27 มกราคม 57 แล้วทำการย้ายออกไปหมดแล้ว และได้ทำการเช่าห้องพักห้องใหม่คือห้อง 414 ไว้ แต่ไม่มีการเคลื่อนไหวของน้ำไฟ มา 6 เดือน (เช่าเก็บของนั่นเอง)


ส่วนห้องที่จับได้ คือ 412 ผู้เช่าพักคือ ALi (อาลิ โจลัน) ย้ายเข้ามาเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 58 แต่วันที่จับกุมไม่พบอาลิ แต่พบชายคนนี้ภายในห้องพัก อ้างว่าชื่อ BILAL MOHAMMED และให้การรับสารภาพว่า ตนมีส่วนเกี่ยวข้องกับระเบิดราชประสงค์ แต่ไม่ได้บอกว่าเป็นมือวางระเบิด

พบอุปกรณ์ทำระเบิด ทั้งสองห้อง เป็นชนิดเดียวกับที่ระเบิดราชประสงค์ และพบสารเคมี ชนวน แบตเตอรี่ ท่อ ถ่าน และอีกมากมายภายในห้องพัก
ตามข่าวบอกว่า เจ้าของหอพักเป็นผู้แจ้งเบาะแส ต้องขอแย้งว่าไม่จริง ตอน จนท. ทหารนำกำลังตรวจค้นตามคำสั่ง คสช. ไม่มีหมายค้นตามมาตรา 44 นี่ยังนอนไม่ตื่นเลย ดูข่าว อ่านข่าว ก็กรองข่าวด้วยนะแจ๊ะ เดี๋ยวหาว่าหุบเงินรางวัลนำจับ คือไม่ได้สักบาทค่ะ มาให้ข้อมูลแค่นี้แหละ ไปละ ^^"

 



ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจากเฟซบุ๊ก Jessada Denduangboripant และ Drama-addict

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์