คนดูแลอพาร์ทเม้นท์ เผยชายต่างชาติโยงบึ้มราชประสงค์ เพิ่งย้ายมาไม่ถึงเดือน!?


จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ได้เข้าล้อมจับชายชาวต่างชาติที่อพาร์ทเม้นท์ ย่านหนอกจอก เมื่อวานนี้ 29 ส.ค. พบของกลางเป็นอุปกรณ์วัตถุระเบิดจำนวนมาก ทั้งยังพบหนังสือเดินทางปลอมอีกหลายฉบับ โดยที่หนึ่งในนั้นเป็นหนึ่งสือเดินทางสัญชาติตุรกี ซึ่งทางตำรวจได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่าผู้ต้องหารายนี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีระเบิดราชประสงค์ โดยชายคนนี้ได้เช่าห้องไว้ทั้งหมด 5 ห้อง

ล่าสุด จาการตรวจสอบเฟซบุ๊คของบุคคลที่คาดว่าจะเป็นผู้ดูแลอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว ได้มีการเช็กอินที่ "บ้านดาว-พูลอนันต์พาร์ทเม้นต์" ไว้ตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน 2556 พร้อมระบุข้อความว่า ชั้น 4 มีลูกค้าเพิ่ม 2 ห้อง (6 คน) เป็นชาวตุรกี




จนกระทั่งช่วงวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา ขณะเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจร่วมกันปิดล้อมอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ ก็ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กอีกชื่อหนึ่งที่คาดว่าเป็นผู้ดูแลอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว โพสต์ข้อความถึงเพื่อน ๆ ที่แสดงความเป็นห่วง พร้อมเผยข้อมูลว่ามีการพบอุปกรณ์ประกอบระเบิดและสารเคมีใช้ทำระเบิดอยู่ในห้องพักเลขที่ 412 และเพื่อความปลอดภัยและความมั่นคงของชาติ ตำรวจขออนุญาตนำกำลังค้นห้องพักทุกห้อง

สำหรับห้องพักทั้ง 5 ห้องที่ผู้ต้องสงสัยเช่าไว้นั้น เจ้าของเฟซบุ๊กระบุว่า ห้อง 414 เช่ามาได้เกือบ 2 ปีแล้ว แถมยังพบระเบิดมากกว่าที่ราชประสงค์เสียอีก ส่วนห้อง 412 เพิ่งย้ายมาได้ไม่กี่เดือน สำหรับชาวตุรกีที่อยู่ในห้องพักได้ให้คำสารภาพว่าเป็นผู้ประกอบระเบิด มีส่วนเกี่ยวข้องกับระเบิดราชประสงค์ แต่ไม่ได้บอกว่าเป็นมือวางระเบิด




 ขอบคุณที่มา :::   sranews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์