ผบ.ตร.ของขึ้น!! เมื่อนักข่าวถามคนร้ายบึ้มราชประสงค์แพะหรือไม่!?

ผบ.ตร.ของขึ้น!! เมื่อนักข่าวถามคนร้ายบึ้มราชประสงค์แพะหรือไม่!?

ผบ.ตร.ยัน ของขึ้น!! เมื่อนักข่าวถามคนร้ายบึ้มราชประสงค์แพะหรือไม่!?

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2558 ทางเจ้าหน้าที่ได้บุกรอบจับ ผู้ต้องหาคดีระเบิดที่แยกราชประสงค์เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา โดยคนร้ายทำกันเป็นขบวนการไม่ต่ำกว่า 10 คน ทางตำรวจมุ่งปมล้างแค้นส่วนตัว และรอตรวจสัญชาติอีกครั้ง เนื่องจากผุ้ต้องหามีพาสปอร์ตหลายเชื้อชาติมาก

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตรวจค้นที่ห้องพักเมื่อวาน ยังไม่สามารถระบุได้ว่าคนร้ายสัญชาติใด เนื่องจากมีการปลอมพาสปอร์ตไว้หลายเล่ม พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เปิดเผยข้อมูลว่า ตำรวจได้ควบคุมตัวตั้งแต่เช้ามือดของวันที่ 29 สิงหาคม ทั้งนี้มีทั้งผู้ที่หลบหนีออกนอกประเทศแล้วและยังหลบอยู่ในไทย ซึ่งผุ้ต้องหาที่จับได้ยังไม่สรุปหรือยืนยันว่าเป็นชายคนเดียวกันกับในภาพสเกตซ์หรือไม่ เนื่องจากหน้าตาไม่เหมือนกัน 

สำหรับประเด็นการวางระเบิดนั้นมองว่าไม่ใช้การก่อการร้ายข้ามชาติ แต่เป้นความโกรธแค้นส่วนตัว แทนพรรคพวก ซึ่งคนร้ายกลุ่มนี้เข้ามาอยู่ในประเทศไทยตั้งแต่เดือนมกราคม 2557 และทำผิดกฎหมายมานานแล้ว 

ซึ่งขณะะที่ ผบ.ตร.กำลังให้สัมภาษณ์อยู่นั้น มีนักข่าวตะโกนถามว่าการจับครั้งนี้เป็นแพะหรือเปล่า!? ทำไม พล.ต.อ. สมยศ ถึงกับอารมณ์ขึ้นและถามว่ามาจาก หนังสือพิมพ์ฉบับไหน น้องออกไปจากตรงนี้เลย และย้อนถามว่าถามแบบนี้ได้ยังไง เป็นคนไทยหรือเปล่า และระบุว่าเป็นคำถามที่ทำให้บรรยากาศที่กำลังดีขึ้นกลับมาเสียไป และจบการแถลงข่าว

ผบ.ตร.ของขึ้น!! เมื่อนักข่าวถามคนร้ายบึ้มราชประสงค์แพะหรือไม่!?


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์