แค้นจัด!!! เศรษฐีหนุ่มใหญ่จ่อยิงสาวดาวโป๊ แค้นหลอกเงินไป อัพเต้า!!

แค้นจัด!!! เศรษฐีหนุ่มใหญ่จ่อยิงสาวดาวโป๊ แค้นหลอกเงินไป อัพเต้า!!



เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษรายงานว่า "โจนาธาน โควาซิก" นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหญ่ชาวอังกฤษวัย 58 ปี ใช้อาวุธปืนยิง "โรซาลินด์ พิทเชอร์" ดาวโป๊วัย 21 ปีจนบาดเจ็บสาหัส

โจนาธานตกหลุมรักสาวคนนี้จนเทให้หมดใจ ทั้งคู่คบหากันได้เพียง 3 เดือน โจนาธานพยายามเอาอกเอาใจเธอสาระพัด ทั้งทั้งซื้อของขวัญราคาแพงๆให้ อีกทั้งให้เงินไปทำศัลยกรรมเสริมขนาดหน้าอกด้วย แต่แล้วหลังจากที่โรซาลินด์ได้เงินค่าทำศัลยกรรมไป เธอกลับบอกเลิกโจนาธาน ทำให้โจนาธานเริ่มรู้สึกไม่ชอบมาพากลว่า เขาอาจจะกำลังโดนโรซาลินด์ชักดาบอยู่ก็เป็นได้

เมื่อเป็นแบบนี้ โจนาธานจึงไปหาโรซาลินด์ที่บ้านของเธอบนเกาะไอเซิล ออฟ วิจท์ ก่อนจะใช้ปืนอัดลมยิงโรซาลินด์ที่ขมับเป็นเป็นแผล หลังจากนั้นจึงใช้ปืนกระบอกเดิมทุบตีหญิงสาวซ้ำ 5 ครั้ง เธอร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ และสุดท้ายเธอก็หนีออกมาได้ทางประตูหลังและรีบไปแจ้งความในที่สุด

โจนาธานให้การกับศาลว่า ทำไปด้วยอารมณ์เพียงชั่ววูบ พร้อมทั้งบอกว่า..

"ผมถามเธอว่า เธอมีรายได้ต่อปีเท่าไหร่ เธอก็บอกว่า 2,800,000 บาท ผมก็เลยบอกว่า ถ้าเธอต้องการอย่างนั้นก็ได้ ผมจะให้เช็คเงินสดเธอเป็นจำนวนเงินเท่ากัน ถ้าเธอเลิกเล่นยาแล้วไม่ทำอาชีพนี้เป็นเวลา 1 ปีให้ผมเห็นก่อน" "เธอเป็นทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตผม"


ขอบคุณที่มา :::  Mirror 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์