ค้นบ้านมือโพสต์เตือนก่อนบึ้มเพิ่ม สรุปได้ว่า....

ค้นบ้านมือโพสต์เตือนก่อนบึ้มเพิ่ม สรุปได้ว่า....

ค้นบ้านมือโพสต์เตือนก่อนบึ้มเพิ่ม สรุปได้ว่า....แค่'ฝักใฝ่การเมือง'!

หลัง เจ้าของเฟซบุ๊ก "วิชเวช พรพรหมรักษา" มือโพสต์เตือนก่อนเกิดเหตุระเบิดขึ้นที่บริเวณแยกราชประสงค์ กรุงเทพฯ เมื่อช่วงค่ำของคืนวันที่ 17 ส.ค.58 ที่ผ่านมานั้นเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจผบก.ฉะเชิงเทรา ได้เข้าตรวจค้นบ้านของหนุ่มรายนี้ ซึ่งปรากฏว่าไม่พบความผิดปกติใดใด


    การตรวจค้นครั้งนี้ได้มีการนำกำลังเจ้าหน้าที่จากกองบังคับการ ปอท. ตำรวจภูธรภาค 2 รวมถึง ภ.จว.ฉะเชิงเทรา และ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เข้าตรวจค้น โดยไม่พบหลักฐานอะไรที่เกี่ยวข้อง รวมถึงไม่พบตัวของ "วิชเวช พรพรหมรักษา" ด้วย โดยพบเพียงน้องชายที่อยู่ในบ้านเท่านั้น จึงเชื่อว่านายพงศ์ภพ นั้น ไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุระเบิดที่เกิดขึ้นเมื่อวันจันทร์แต่อย่างใด โดยการที่นำข้อความไปโพสต์นั้นเป็นการไปลอกข้อความมาจากคนอื่นมาอีกทีหนึ่ง จากเว็บไซต์ สีสันการเมือง อีกที


สำหรับนายพงศ์ภพ หนุ่มมือโพสต์รายนี้ เป็นลูกจ้างของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งที่รับเหมาช่วงงานจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (ลูกจ้างซัพคอนแทรกการไฟฟ้าบ้านโพธิ์) ซึ่งเป็นหนุ่มสติเฟื่อง ที่ฟักใฝ่ชอบในเรื่องการเมือง และเคยเป็นการ์ด นปช. แต่ไม่พบว่ามีการเคลื่อนไหวในพื้นที่ เป็นลูกชายของอดีตข้าราชการตำรวจ ซึ่งเสียชีวิตไปนานแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์