จับได้แล้ว แก๊งเด็กนรก ฆ่า2ตํารวจ

ความคืบหน้าในการติดตามคนร้าย

ใช้ปืนลูกซองยิง จ.ส.ต.วิมล เวชกุล และ จ.ส.ต.สุริยันต์ พุทธขันธ์ คู่สายตรวจจักรยานยนต์ดีเด่นของ สน.บางเขน เสียชีวิต ขณะเรียกตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมายบริเวณซอยรามอินทรา 23 แยก 18 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. เมื่อคืนวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา

โดยมีโรงพักต้นสังกัดและสมาคมนักข่าวอาชญากรรมแห่งประเทศไทย

ประกาศตั้งรางวัลแก่พลเมืองดีที่ให้เบาะแสสาวไปสู่การจับกุมคนร้ายใจเหี้ยมรายนี้ไว้ถึง 1.5 แสนบาท  ที่ สน.บางเขน เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 2 ก.ค. พล.ต.ต.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น รอง ผบช.น. เดินทางไปเรียกประชุมนายตำรวจ ประกอบด้วย พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน ผบก.น.2 พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.พีระพงศ์ วงษ์สมาน ผกก.กลุ่มงานสืบสวน ศส.บช.น. พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ผกก.สส.บก.น.2 พ.ต.อ.พัฒนา เพศยนาวิน ผกก.สน.บางเขน และฝ่ายสืบสวนสอบสวนชุดคลี่คลายคดีการติดตามล่าตัวแก๊งคนร้ายฆ่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ใช้เวลาหารืออย่างเคร่งเครียดนานกว่า 4 ชั่วโมง ก่อนแบ่งหน้าที่แยกย้ายกันออกไปทำงาน

พล.ต.ต.กฤษฎาเปิดเผยว่า

หลังจากมีการประกาศให้รางวัลแก่ผู้ที่ชี้เบาะแสคนร้ายฆ่าเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 ราย พร้อมแจกจ่ายภาพสเกตช์ผู้ต้องสงสัยไปตามสื่อมวลชน ทำให้มีข้อมูลจากพลเมืองดีหลั่งไหลเข้ามาสู่เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นจำนวนมาก สามารถเข้าถึงจุดได้ง่ายขึ้น แต่ข้อมูลบางส่วนต้องคัดกรองก่อน

ส่วนภาพสเกตช์ที่ได้มานั้นถือว่าใกล้เคียงมือปืนเป็นอย่างมาก

ทีมสืบสวนหลายหน่วยในนครบาลกำลังอยู่ระหว่างออกติดตามคลี่คลายตรวจสอบ ขอเวลาให้ตำรวจทำงานอีกระยะ เชื่อว่าไม่กี่วันน่าจะมีข่าวดีแน่นอน 

รายงานข่าวแจ้งว่า

ชุดสืบสวนเริ่มได้เค้าคนร้ายมากขึ้นแล้ว หลังมีพลเมืองดีเห็นภาพสเกตช์ผู้ต้องสงสัยเป็นมือยิง จากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ แล้วแจ้งข้อมูลไปยังสำนักงาน พล.ต.ท.อดิศร นนทรีย์ ผบช.น. เกี่ยวกับกลุ่มผู้ต้องสงสัยฆ่าตำรวจสายตรวจโรงพักบางเขน พ.ต.อ.ชาญเทพ เสสะเวช รอง ผบก.ตปพ. ในฐานะหัวหน้าสำนักงาน ผบช.น. จึงรายงาน พล.ต.ต.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบก.ตปพ. นำ พ.ต.อ.สุมิตร คุณานุคุณ ผกก.1 บก.ตปพ. และ พ.ต.ท.โสภณ สารพัฒน์ รอง ผกก.1 บก.ตปพ. ออกตรวจสอบข้อมูล
 
โดยประสานทีมสืบสวนของ พล.ต.ต.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น รอง ผบช.น
.

กระทั่งได้เบาะแสน่าเชื่อว่าเป็นคนร้ายวัยรุ่น “แก๊งเด็กนรก” มีประวัติลักรถ จยย. ชิงทรัพย์ และปล้นทรัพย์ รวมทั้งข่มขืน ในย่านบางเขน คันนายาว และสายไหม มี “ไอ้ปุ้ย” เป็นหัวโจกชอบพกปืนลูกซองตระเวนก่อเหตุตอนกลางคืน

ล่าสุดทีมสืบสวนนครบาลล็อกตัว 1 ในสมาชิกแก๊งคนร้าย

ประวัติโฉดรายนี้แล้วอยู่ระหว่างสอบสวนขยายผลล่ามือฆ่า 2 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจดีเด่นของ บช.น. อย่างกระชั้นชิด

หอผู้ป่วยสูติกรรม ชั้น 6 รพ.รามาธิบดี

ผู้สื่อข่าวเดินทางเข้าพบนางวรรณา พุทธขันธ์ อายุ 32 ปี ภรรยา จ.ส.ต.สุริยัน พุทธขันธ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจที่ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตในขณะปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งเพิ่งคลอดลูกคนที่ 2 หลังจากสูญเสียสามีได้เพียงวันเดียว

โดยนางวรรณากำลังอุ้มลูกสาวให้นมอยู่

เผยทั้งน้ำตาว่า ยังทำใจไม่ได้ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น อยากให้สามีเห็นหน้าลูก และอยากให้จับคนร้ายที่ก่อเหตุได้ ตอนนี้ลูกสุขภาพแข็งแรงดี หนัก 3,480 กรัม แต่แพทย์ต้องตัดสินใจผ่าออกเพราะเด็กไม่กลับหัว ซึ่งในเย็นวันเดียวกันนี้ได้ขออนุญาตแพทย์ขอไปร่วมฟังสวดอภิธรรมศพสามีเป็นคืนสุดท้ายและก็อยากให้ลูกไปด้วย แต่แพทย์เห็นเด็กยังเล็กเกินไปจึงไม่อนุญาต ส่วนตนไม่มีปัญหาเพราะสุขภาพแข็งแรงดีแล้ว โดยมีรถตู้พร้อมพยาบาลดูแลพานั่งรถตู้ ของโรงพยาบาลไปร่วมงาน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์