วิญญาณเฮี้ยนเข้าฝันบุตรสาวตะลึง!พบศพ

วิญญาณเฮี้ยน จมน้ำตายเป็นปีมาเข้าฝันลูกให้ช่วยงมศพในบ่อน้ำ


ตะลึงเจอโครงกระดูกจริง ๆ พี่เผยผู้ตายหายออกจากบ้านโดยไม่ทราบสาเหตุ ญาติออกตามหาจนทั่วก็ไม่พบ แต่สองวันก่อนลูกสาวผู้ตายบอกว่าพ่อมาเข้าฝันให้ช่วยงมร่างขึ้นมาทำบุญให้ด้วย เพราะวิญญาณออกมาไม่ได้ จึงตระเวนหาเจอบ่อน้ำดังกล่าว แล้วจุดธูปบอกเจ้าที่ขอให้หาศพเจอ ตำรวจระบุผู้ตายไม่เคยมีปัญหากับใคร แต่ชอบกินเหล้าคาดคงเมาตกน้ำดับ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 1 ก.ค. พ.ต.ท. เกษม ช้างเผือก สารวัตรเวร สภ.ต.สระแก้ว อ.เมืองสุพรรณบุรี


ได้รับแจ้งพบโครงกระดูกมนุษย์ในบ่อน้ำ กลางสวนมะม่วง ท้องที่หมู่ 3 ต.สนามคลี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท. ณรงค์ พวงสุดรัก สวป. แพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และหน่วยกู้ภัยเณรแก้ว ในที่เกิดเหตุบริเวณบ่อน้ำมีหน่วยกู้ภัยและญาติคนตายกำลังช่วยกันงมหาศพ โดยใช้เวลากว่า 2 ชม. จึงเก็บรวบรวมชิ้นส่วนกระดูก มีทั้งกระดูกซี่โครง แขนขา กะโหลกศีรษะได้จำนวนหนึ่ง จึงนำขึ้นมาตรวจพิสูจน์
 
สอบสวนนางอรุณ พันธ์ใย อายุ 44 ปี ให้การว่าโครงกระดูกที่พบเป็นของนายจำเนียร โตยะบุตร อายุ 38 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 499 หมู่ 3 ต.สนามคลี ซึ่งเป็นน้องชายของตน โดยผู้ตายมีอาชีพรับจ้าง และเมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา นายจำเนียรได้หายออกจากบ้านโดยไม่ทราบสาเหตุ ตนและญาติพยายามออกตามหาแต่ไม่พบ จึงเข้าแจ้งความคนหายไว้กับตำรวจ จนกระทั่งเมื่อสองวันก่อน น.ส.อรัญญา โตยะบุตร อายุ 18 ปี ลูกสาวผู้ตาย โทรศัพท์มาบอกว่านายจำเนียรมาเข้าฝันว่าขอให้ช่วยงมร่างขึ้นมาทำบุญให้ด้วย เพราะวิญญาณไม่สามารถออกมาได้ ตนจึงปรึกษากับญาติให้ออกค้นหา และมาเจอบ่อน้ำดังกล่าว จึงจุดธูปบอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทางและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอให้หาศพเจอ จากนั้นจึงลงค้นหาในบ่อน้ำ และพบโครงกระดูกศพของนายจำเนียรจึงแจ้งเจ้าหน้า ที่มาตรวจสอบ

ด้านพ.ต.ท.เกษมกล่าวว่า ญาติผู้ตายยืนยันโครงกระดูกที่พบเป็นของนายจำเนียร


เนื่องจากพบเสื้อแขนยาวลายพรางทหารที่ผู้ตายสวมใส่ประจำ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้นยังไม่ทราบ เพราะจากการสอบปากคำญาติ ๆ บอกว่าผู้ตายไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใคร แต่เป็นคนชอบดื่มสุราเป็นประจำ เป็นไปได้ว่าสาเหตุเสียชีวิตอาจมาจากเมาสุราแล้วพลัดตกน้ำ อย่างไรก็ตาม จะส่งโครงกระดูกที่พบไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์