ลอบเล่นชู้เมีย ไม่พอฆ่าผัวอีก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

เมื่อเวลา 03.00 น. วานนี้ (1 ก.ค.) ร.ต.อ.ธรรมนูญ สมชัย ร้อยเวร สภ.อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายในบ้านเลขที่ 5/4 หมู่ 12 ต.ศาลเจ้าโรงทอง ไปสอบสวนที่เกิดเหตุพร้อม พล.ต.ต.ธนิตศักดิ์ ธีระสวัสดิ์ ผบก.ภ.จ.อ่างทอง พ.ต.อ.ธงชัย สายไหม ผกก.สภ.อ.วิเศษชัยชาญ พ.ต.ท.คณธัช ชูตระกูล รอง ผกก. (สส.) และแพทย์เวร รพ.วิเศษชัยชาญ


ที่เกิดเหตุบริเวณลานดินหน้าบ้าน

พบศพนายวิโรจน์ ทองท้วม อายุ 37 ปี พ่อค้าขายเสื้อผ้าตามตลาดนัด และเป็นลูกเขยของนายสนม ผิวบาง อายุ 60 ปี หัวหน้าหน่วยกู้ภัยวิเศษชัยชาญ เจ้าของบ้าน นอนตายจมกองเลือด ถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าที่เหนือราวนมซ้ายและสีข้างซ้ายจนพรุน 14 รู ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 ตกอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุคือนายมานพ ปั้นงาม อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8/1 หมู่ 2 ต.มงคลธรรมนิมิต อ.สามโก้ จ.อ่างทอง หลังก่อเหตุได้ขี่ จยย.หลบหนีไป


สอบสวนทราบว่า

ขณะที่นายวิโรจน์นอนหลับอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุนายมานพได้มาเคาะประตูเรียกให้ออกมาตกลงปัญหาเรื่องเมียของผู้ตายที่นายมานพแอบคบหาอยู่ แต่ตกลงกันไม่ได้จนเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง กระทั่งนายมานพชักปืนออกมาจะจ่อยิง แต่ นายวิโรจน์รีบปิดประตูหนีเข้าไปในบ้าน มือปืนวิ่งอ้อมไปดักยิงที่ประตูห้องครัวหลังบ้านเข้าสีข้างซ้าย 1 นัด แต่นายวิโรจน์ยังกัดฟันวิ่งหนีกระเสือกกระสนออกมาที่ลานหน้าบ้าน นายมานพรีบเปลี่ยนกระสุนใหม่ แล้วจ่อยิงซ้ำเข้าที่อกซ้ายจนล้มฟุบตายคาที่

ส่วนชนวนเหตุฆ่าครั้งนี้ มาจากนายมานพ

ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยวิเศษชัยชาญ ลูกน้องของนายสนม เคยมาขอพักอาศัยอยู่ร่วมกับผู้ตายในบ้านที่เกิดเหตุ ภายหลังนายวิโรจน์จับได้ว่านายมานพแอบตีท้ายครัวมีสัมพันธ์กับเมียผู้ตายเข้าทำนอง “กินบนเรือน ขี้รดหลังคา” ผู้ตายเลยไล่ออกจากบ้าน แต่แทนที่จะสำนึกผิด นายมานพกลับแอบติดต่อกับเมียของผู้ตาย จนนายวิโรจน์จับได้อีก ด้วยความโมโห นายวิโรจน์เลยตบตีเมียเป็นการสั่งสอนและห้ามไม่ให้ติดต่อกันอย่างเด็ดขาด


ภายหลังนายมานพ ทราบเรื่องเลยไม่พอใจ

ที่กิ๊ก ถูกผัวทำร้ายแถมยังถูกห้ามติดต่ออีก เลยคว้าปืนลูกซองบุกเข้าไปเจรจากลางดึกจนเกิดเหตุฆ่ากันตาย หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.ธนิตศักดิ์สั่งระดมกำลังติดตามตัวนายมานพ อย่างกระชั้นชิดจนสามารถจับกุมตัวไว้ได้ในช่วงเช้าวันเดียวกัน สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าแค้นที่ผู้ตายตบตีเมียและห้ามติดต่อกันอีก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์