หึงโหด!! ฆ่าเพื่อนชายที่สนิท แล้วโดดตึกตายตาม!!

หึงโหด!! ฆ่าเพื่อนชายที่สนิท แล้วโดดตึกตายตาม!!

วันที่ 16 สิงหาคม 2558 มีการแจงเหตุฆ่ากันตายที่ ภายในอพาร์ตเมนต์เอชอาร์เรสซิเดนซ์ เขตบางกะปิ กทม. ที่เกิดเหตุเป็นตึก 9 ชั้น พบศพนายศราวุฒิ หรือ ไอซ์ สังการ อายุ 23 ปี ชาว อ.คุระบุรี จ.พังงา นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถเก๋งฮอนด้า ซึ่งมีรอยบุบอยุ่ สภาพแขนขาหักไม่ได้รุป

เมื่อขึ้นไปตรวจสอบบนห้องพักพบศพ นายธันวัฒน์ หรือเกมส์ ฉัตรอินทร์ อายุ 21 ปี ชาวอ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีบาดแผลถูกมีดแทงรอบตัว เลือดกระจายเต็มห้อง

สอบสวนเพื่อนผู้ตายทราบว่าทั้งคู่คบหาดูใจกันมานาน 4 ปีแล้ว ช่วงนั้นประมาณตี 3 ขาดว่าทั้งคู่น่าจะทะเลาะกัน เพราะเพื่อนส่งข้อความมาหาตน บอกให้มาหาที่ห้องหน่อย ถ้ามาเคาะแล้วไม่เปิดประตู ให้พังประตูเข้ามาได้เลย "กรูรักเมิงนะ" หลังจากได้รับข้อความก็รีบมาที่ห้องทันที เมื่อขึ้นไปถึงห้องพักของทั้งสองได้เคาะประตู ไอซ์ได้ตอบกลับมาว่ารอแปบนึงกำลังอาบน้ำและบอกว่าจะขึ้นไปเอารองเท้าที่ห้องตน พอเปิดประตูออกมาพบคราบเลือดเต็มไปหมด ส่วนไอซ์ได้วิ่งสวนขึ้นไปบนดาดฟ้าอย่างรวดเร็วและกระโดดลงมาเพื่อฆ่าตัวตาย

จากการตรวจสอบเฟสบุ๊คของไอซ์ พบข้อความมว่า“ไอซ์รักเกมส์นะ ถ้าชาติหน้ามีจริงขอให้เขา ได้เกิดมาคู่กัน และรักกันตลอดไปนะ เค้าทำตามคำสัญญาที่ว่า จะรักและมีตัวเองคนเดียว จนลมหายใจสุดท้าย เค้ารักตัวเองนะ” 

ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้นคาดว่าน่าจะมาจากการหึงหวง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะขยายผลสืบสวนต่อไป ทาง teenee.com แสดงความเสีรยใจกับครอบครัวของทั้งคู่ด้วยนะค่ะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์