ยังจำได้ไหม!!! หมูแฮม ขับรถชนคนตาย คดียังไม่จบนะ!??

ยังจำได้ไหม!!! หมูแฮม ขับรถชนคนตาย คดียังไม่จบนะ!??


ยังจำกันได้ไหม คดีของ หมูแฮม นายกัณฑ์พิทักษ์ ปัจฉิมสวัสดิ์ ลูกชายของ คุณกัณฑ์เอนก ปัจฉิมสวัสดิ์ กับ คุณสาวิณี ปะการะนัง อดีตนางสาวไทย ปี 2527 ที่ขับรถชนคนตาย หลายๆ คนคงจะคิดว่าคดีนี้จบไปแล้ว แต่ล่าสุด 15. ส.ค. นายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความของโจทก์ในคดีที่นายกัณฑ์พิทักษ์ ปัจฉิมสวัสดิ์ (หมูแฮม) ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊ค หลังจากที่คดีดังกล่าว ศาลอุทธรณ์ได้ตัดสินล่าสุดเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2556 ว่า...

หลังจากรอคอยมานานแสนนาน จนกระทั้งมีคนเข้าผิดคิดว่า คดีของนายกัณฑ์พิทักษ์ ปัจฉิมสวัสดิ์ หรือ "หมูแฮม" คดีถึงที่สุดตามคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ไปแล้ว โดยศาลชั้นต้นจำคุก แต่ศาลอุทธรณ์ให้รอลงอาญา จนมีหลายคนเชื่อว่า คนรวย นามสกุลดัง ไม่ติดคุก นั้น

ความจริง ผมในฐานะทนายความโจทก์ร่วมที่ 3 (ลูกสาวของผู้เสียชีวิต) ได้ยื่นฎีกา ขอให้ศาลฎีกา พิจารณาพิพากษาใหม่ ให้ ลงโทษผู้กระทำความผิดตามกฎหมาย เพื่อความศักดิ์สิทธิ์ของกฎหมาย โดยมีเหตุผลในการฎีกา ที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน

วันนี้ (15 สิงหาคม 2558) ผมได้รับหมายนัด จากศาลจังหวัดพระโขนง ในฐานะ ทนายโจทก์ร่วม ที่ 3 ให้ไปฟังคำพิพากษาของศาลฎีกา ในวันที่ 18 กันยายน 2558 เวลา 9.00 น.

ผมรอคอยเวลานี้มานานมาก เมื่อถึงวันนั้น ผมจะได้ปล่อยวางซะที

ไม่ว่าคดีนี้จะออกมาอย่างไร ในฐานะนักกฎหมาย ก็ต้องยอมรับในคำพิพากษาฎีกา และสุดท้าย สุดแท้แต่ศาลฎีกา จะพิจารณา ผมทำสุดความสามารถแล้ว

แล้วรอฟังข่าวนะครับ


ยังจำได้ไหม!!! หมูแฮม ขับรถชนคนตาย คดียังไม่จบนะ!??


ยังจำได้ไหม!!! หมูแฮม ขับรถชนคนตาย คดียังไม่จบนะ!??


ขอบคุณที่มา :::: facebook :: ทนายเกิดผล แก้วเกิด

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์