ฆ่าตัดคอคู่เขยหิ้วหัวใส่ถุงพลาสติกทิ้งคลอง

หนุ่มโรงงานแค้นพ่อค้าไก่ย่างคู่เขย เมาซ้อมเมีย พอเตือนกลับขู่ฆ่า


หลังดื่มเหล้าด้วยกันคว้ามีดดาบบุกฆ่าตัดคอคาห้องเช่า หิ้วหัวใส่ถุงพลาสติกยัดกล่องโฟมทิ้งคลอง ตร.ตรวจที่เกิดเหตุยังมาร่วมมุงดู ถูกเรียกสอบสารภาพสิ้น
 

เหตุการณ์ฆ่าตัดคอทิ้งน้ำรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 09.30 น.

วันที่ 2 กรกฎาคม พ.ต.ท.ทศพล เล็กท่าไม้ สารวัตรเวร สภ.อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร รับแจ้งจาก นายประสงค์ เมยประโทน อายุ 54 ปี ชาวนครราชสีมา ว่า เพื่อนคือ นายสรศักดิ์ หมายหวั่น อายุ 29 ปี พ่อค้าขายไก่ย่าง ชาวบุรีรัมย์ ถูกฆ่าตัดคอภายในห้องพักเลขที่ 103 ของห้องเช่า 2 ชั้น ไม่มีชื่อ ใกล้ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบล แคราย ถนนเศรษฐกิจ หมู่ 5 ต.แคราย อ.กระทุ่มแบน จึงรุดไปตรวจสอบ 


ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องดังกล่าว ตำรวจพบศพไม่มีหัว สภาพนอนคว่ำหน้า นุ่งกางเกงขาสั้นสีฟ้า ไม่สวมเสื้อ

คาดว่าเสียชีวิตตั้งแต่เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา สอบสวน นายประสงค์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนมาหานายสรศักดิ์ที่ห้อง เพื่อชวนไปเล่นสนุกเกอร์ด้วยกัน แต่พบว่าประตูห้องเปิดอยู่จึงเดินเข้าไปข้างใน ก็ต้องผงะเมื่อพบเพื่อนถูกฆ่าตัดคอเสียชีวิตอยู่บนที่นอนแล้ว


ส่วนชีวิตส่วนตัวนั้น นายประสงค์ เล่าว่า ผู้ตายมีภรรยา คือ นางวิไลวรรณ แพงวันดี อายุ 34 ปี


แต่เนื่องจากผู้ตายเมื่อดื่มสุราแล้ว พอเมาก็จะอาละวาดทุบตีทำร้ายภรรยาเป็นประจำ ล่าสุดถึงขั้นแขนขวาหักต้องเข้าเฝือก ทำให้ระยะหลังแยกกันอยู่ โดยภรรยาอยู่ห้องพักชั้นล่าง และนายสรศักดิ์มาอยู่ตามลำพังในห้องที่เกิดเหตุ ก่อนเสียชีวิตนายสรศักดิ์เคยเล่าว่า มีปากเสียงกับภรรยา และนายสามารถ จันทร์ร้อยเอ็ด อายุ 37 ปี ชาวบุรีรัมย์ คู่เขย ซึ่งเป็นสามีน้องสาวของนางวิไลวรรณ และเป็นคนงานโรงงานย่านนิคมอุตสาหกรรม เนื่องจากโกรธแค้นที่นายสรศักดิ์เมาแล้วมักทุบตีภรรยา  

ตำรวจได้เรียกนางวิไลวรรณ ภรรยาของผู้ตาย มาสอบสวน

ยอมรับว่า มีปากเสียงกับสามีบ่อยครั้งจริง แต่ไม่ทราบว่าคนร้ายที่ฆ่าสามีคือใครและมาจากสาเหตุใด โดยทราบเรื่องว่าสามีเสียชีวิตแล้วตอนที่ตำรวจมาเรียกไปสอบปากคำ


ต่อมาตำรวจได้เรียกนายสามารถ คู่เขย มาสอบปากคำ เบื้องต้นให้การปฏิเสธ

แต่หลังสอบสวนนานนับชั่วโมง นายสามารถก็รับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่านายสรศักดิ์ โดยก่อนเกิดเหตุได้ร่วมดื่มสุรากันพร้อมกลุ่มเพื่อนประมาณ 5 คน กระทั่งดึกต่างฝ่ายต่างเมา และเริ่มมีปากเสียงกันเรื่องในครอบครัวอีก จากนั้นต่างฝ่ายต่างก็แยกย้ายกันกลับไปนอน ซึ่งที่ผ่านมาทั้งสองมักมีปัญหากันเรื่องเงินใช้จ่ายในครอบครัว โดยนายสามารถอ้างว่าถูกเอาเปรียบมาตลอด และยังถูกขู่ว่าจะฆ่า ด้วยความกลัว ความแค้น และความเมา จึงกลับไปเอามีดดาบยาวประมาณ 90 ซม.ถือขึ้นไปบนห้องพัก จากนั้นล้วงผ่านประตูบานเกล็ดถอดกลอนเปิดประตูห้องเข้าไป พบนายสรศักดิ์นอนคว่ำหน้าเมาไม่ได้สติ จึงใช้มีดดาบฟันเข้าลำคอด้านหลังหลายครั้งจนขาด แล้วเอาศีรษะใส่ถุงพลาสติกยัดใส่ลังโฟม ขึ้นรถจักรยานปั่นไปทิ้งในคลองหมื่นตารมณ์ ห่างออกไปประมาณ 1 กม. ก่อนจะกลับมานอนในห้องเช่า เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งขณะที่ตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุยังมาร่วมดูเหตุการณ์อยู่ตลอดเวลา

ตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ก่อนพาไปชี้จุดทิ้งศีรษะภายในคลองหมื่นตารมณ์ ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง

จึงพบศีรษะนายสรศักดิ์ นำขึ้นมาส่งแผนกนิติเวชเพื่อพิสูจน์อีกครั้ง จากนั้นช่วงบ่ายวันเดียวกันก็พานายสามารถไปทำแผนประกอบคำสารภาพ ท่ามกลางประชาชนนับร้อยคนที่มามุงดู แต่ไม่มีเหตุร้ายเกิดขึ้น ก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์