วัยรุ่น 18 รีดลุกทิ้งกองขยะ หลังย่าเคยบอกถ้าท้องจะไม่เลี้ยง

วัยรุ่น 18 รีดลุกทิ้งกองขยะ หลังย่าเคยบอกถ้าท้องจะไม่เลี้ยง

เมื่อเวลา08.00 น. วันที่ 13สิงหาคม 2558 ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลบางจากว่ามีหญิงสาววัยรุ่นตกเลือดมารับการรักษาเนื่องจากสาเหตุเสียเลือดมาก


หลัง จากนั้นทางกู้ชีพเทศบาลเมืองลัดหลวงได้รับแจ้ง นายวิทยา ประเสริฐ อายุ56ปี บ้านติดกับจุดเกิดเหตุแจ้ง ว่าพบทารกถูกนำมาทิ้งที่ถังขยะภายในซอยสุขสวัสดิ์70แยก7 กู้ชีพเทศบาลเมืองลัดหลวง จึงไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุเข้าจากถนนสุขสวัสดิ์ ซอย 70แยก7ไปประมาณ50เมตร พบถังขยะด้านขวามือใกล้กันมีผ้าใบขนาดความกว้าง20 เซนติเมตร ความยาวประมาณ 50 เซนติเมตร ปกปิดตัวเด็กทารกอยุ่ ซึ่งอยุ่ติดกับร้านเฟอร์นิเจอร์ตนได้เล่าว่าได้ยินเสียงเด็กทารกร้องข้างถังขยะจึงไปดูก็พบเด็กทารกดังกล่าวมาถูกทิ้งไว้ที่บริเวณข้างถังขยะ ถูกปกปิดด้วยผ้าใบจากนั้นจึงได้แจ้งไปยังกู้ชีพเทศบาลเมืองลัดหลวงให้นำทารกดังกล่าวไปส่งยังโรงพยาบาลบางจากเพื่อเข้ารับการรักษา 

เบื้องต้นทราบว่าเป็นทารกเพศหญิง น้ำหนักประมาณ 1.60 กิโลกรัม อายุครรภ์ประมาณ8เดือน ทั้งนี้แม่และเด็กปลอดภัยดีแต่ต้องให้การพักฟื้นทั้งแม่และเด็ก 

จากการสอบถามนางจันได้ทราบว่านางเอ(นามสมมุติ)แม่ของเด็กทารก อายุ18ปี ที่นำทารกมาทิ้งถังขยะดังกล่าวจริงนางจันได้เล่าว่า เมื่อเวลาตี3 หลานของตนได้เกิดอาการปวดท้องอย่างรุนแรงจึงได้ให้กินยาธาตุน้ำขาวเข้าไปจากนั้นอาการก็ดีขึ้นได้บอกหลายว่าปวดท้องก็ไม่ต้องไปโรงเรียนแต่บอกกลับว่าต้องไปเพราะวันนี้ต้องสอบ จนรุ่งเช้านางจัน จึงได้ออกไปใส่บาตรหลังกลับเข้ามาภายในบ้านพบว่านางเอ(นามสมมุติ)ก็ได้แต่งตัวเพื่อที่จะไปโรงเรียนแต่ประคองตัวเองไม่อยุ่นางจัน จึงได้พามารักษาตัวที่โรงพยาบาลบางจากดังกล่าว

ซึ่งตนก็ไม่ทราบทาก่อนว่าตั้งครรภ์ เพราะมีรุปร่างลักษณะใหญ่เพิ่งจะมาทราบเรื่องที่โรงพยาบาลนี้เก็บไม่ได้แจ้งหรือบอกกล่าวว่าตัวเองตั้งครรภ์แต่อย่างใด

 แต่นางจัน ผู้เป็นย่าได้บอกนางเอ(นามสมมุติ)ไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่าถ้าหากตั้งครรภ์ก็จะไม่รับเลี้ยงจึงตาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุที่นางเอ(นามสมมุติ)ตั้งครรภ์โดยไม่บอกใคร จากนั่น นางจันได้เล่าต่อว่าพ่อของ นางเอได้เสียชีวิตไปเมื่อ15ปีที่แล้วขณะนั้นนางเออายุได้พียง3ปี จากนั้นเแม่ของนางเอได้เลี้ยงดูต่อจนจบ ประถมศึกษาปีที่6 จากนั้น แม่ของนางเอก็มีสามีใหม่จึงได้ส่งตัวมาให้นางจัน ซึ่งเป็นย่ามาเลี้ยงดูต่อจนเกิดเหตุการที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น

ข้อมุลข่าวและภาพจาก เฟสบุ๊ค กู้ชีพเทศบาล เมืองลัดหลวง กู้ชีพสองสาม

วัยรุ่น 18 รีดลุกทิ้งกองขยะ หลังย่าเคยบอกถ้าท้องจะไม่เลี้ยง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์