เผยแล้ว.! ครูสาวแขวนคอดับปริศนา ที่แท้เป็นคดีฆ่าอำพราง เกิดอะไรขึ้นกับเรื่องนี้.?

เผยแล้ว.! ครูสาวแขวนคอดับปริศนา ที่แท้เป็นคดีฆ่าอำพราง เกิดอะไรขึ้นกับเรื่องนี้.?


จากกรณี เมื่อวันที่ 10 สิหาคม 2558 ที่ผ่านมา พบศพนางสาววิไลวรรณ คุณครู อายุ 30 ปี ผูกคอตายในบ้านพัก 

ที่บริเวณเหล็กดัดที่หน้าต่าง พบว่ามีเงื่อนงำบ้างอย่างจึงได้ทำการสืบสวน โดยญาติสงสัยว่าผุ้ตายไม่น่าจะฆ่าตัวตายและสงสัยในการเสียชีวิต จึงได้ให้ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ชันสูตรศพอีกครั้ง

หลังจากชันสุตรศพและสืยสวนจากสภาพแวดล้อมแล้วพบผู้ต้องสงสัยคือ นายธนงค์ชัย ซึ่งเป็นคนงานก่อสร้างที่บ้านพักของคุณครูได้หายไปจากบ้านพัก 

วันที่ 12 สิงหาคม 2558 ทางตำรวจจึงได้ขอหมายศาลอกหมายจับ นายธนงค์ชัย ซึ่งได้ไปสมัครงานที่แคมป์คนงานภายใน จ.ศรีสะเกษ ตำรวจตามไปรวบตัวมาได้ คนงานก่อสร้างรับสารภาพว่าเป็นคนฆ่าคุรครูเอง เรื่องจากติดการพนัน ต้องการเงินไปใช้หนี้ที่ฝั่งกัมพุชา 5000 บาท โดยมาแอบซุ่มดูคุณครูซึ่งกำลังจะเข้าบ้าน เมื่อได้จังหวัจึงประชิดเข้าตัว และทำร้ายร่างกาย คุรครูขัดขื่น นายธนงค์ชัย จึงทำร้าย และใช้สายไฟรัดคอจนตาย และนำร่างของคุณครูไปแขวนไว้ตรงเหล้กดัดหน้าต่าง และได้นำเอาแหวนเพชรของคุณครูไปขายที่ร้านทองในตัวเมือง ซึ่งทางตำรวจตามกลับมาได้เป้นที่เรียบร้อยแล้ว

 เบื้องต้นตั้งข้อหา  ฆ่าผู้อื่นเพื่อเตรียมการกระทำความผิดอื่น ชิงทรัพย์ บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน และเสพยาเสพติด  ก่อนที่จะนำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดศรีสะเกษต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์