เจอแล้ว! น้องน้ำเพชร โซเชียลแห่แชร์ถูกลักพาตัว..พอแม่รู้คนทำแทบรับไม่ได้

เจอแล้ว! น้องน้ำเพชร โซเชียลแห่แชร์ถูกลักพาตัว..พอแม่รู้คนทำแทบรับไม่ได้

แม่วัย 20 ปี ร้องตำรวจ บางเขน ถูกสาวประเภทสอง ลักพาตัวบุตรชาย วัย 1 ปี 6 เดือน ไปจากห้องพัก ย่านบางบัว ล่าสุด พบแล้ว! ถูกเยาวชนวัย 15 ปี ลักพาตัว อาการปลอดภัย

นางสาวพัชรี ภูสังข์ อายุ 20 ปี พร้อมด้วยมารดา เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.บางเขน

 เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายกวาง ไม่ทราบนามสกุล เยาวชนอายุ 15 ปี สาวประเภทสอง ซึ่งเป็นเพื่อนที่รู้จักผ่านทางเฟซบุ๊กมานานเกือบครึ่งปี หลัง นายกวาง ได้ก่อเหตุลักพาตัว ด.ช.ภัคพงษ์ เนียมนุช หรือ น้องน้ำเพชร วัย 1 ปี 6 เดือน บุตรชายคนเล็กออกไปจากห้องพัก ภายในหอพัก ซอยพหลโยธิน 46 แยก 3 ย่านบางบัว เขตบางเขน ตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา

โดย นางสาวพัชรี เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับ นายกวาง ผ่านทางเฟซบุ๊กมานานราว 6 เดือน จนสนิทสนมกัน และย้ายมาพักด้วยกันเมื่อสองเดือนที่ผ่านมา

 ซึ่งปกติ นายกวาง จะช่วยตนเลี้ยงดู น้องน้ำเพชร ร่วมกับบิดาของสามี ซึ่งพักอยู่หอพักเดียวกันช่วงเวลาที่ตนออกไปทำงานนอกบ้าน แต่ช่วงบ่ายวานนี้ บิดาของสามี ได้ออกไปทำธุระข้างนอกและได้ฝากให้ นายกวาง ช่วยดูแล น้องน้ำเพชร เพียงลำพัง พอตนกลับมาจากทำงาน ก็ปรากฏว่า บุตรชาย และ นายกวาง ได้หายตัวไป จึงได้ออกติดตามหาในพื้นที่ใกล้เคียงแต่ก็ไม่พบ จึงได้ร้องเรียนไปยังมูลนิธิกระจกเงา และแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขณะที่ พ.ต.อ.สำเริง อำพรรทอง พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สน.บางเขน

 เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้แจ้งศูนย์วิทยุเพื่อติดตามหาเบาะแส น้องน้ำเพชร และ นายกวาง แล้ว รวมถึงลงพื้นที่สอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ พร้อมทั้งตรวจสอบทะเบียนประวัติบุคคลต้องสงสัยในพื้นที่ ซึ่งล่าสุดพบว่า ด.ช.บอย เคยมีประวัติเสพยาเสพติดในท้องที่ สน.บางเขน เมื่อปลายปี 2557 ซึ่งในขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามตัว ทั้งนี้ พ.ต.อ.สำเริง ยังระบุเพิ่มเติมว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเข้าข่ายเป็นการกระทำผิดกฎหมายในความผิดฐานพรากผู้เยาว์/ เรียกค่าไถ่ และความผิดเกี่ยวกับเสรีภาพ ซึ่งหากตรวจสอบแล้วพบเป็นการกระทำผิดจริงก็จะต้องดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ความคืบหน้า กรณี นางสาวพัชรี ภูสังข์ แจ้งความถูก นายกวาง ไม่ทราบนามสกุล 

เยาวชนอายุ 15 ปี ลักพาตัว ด.ช.ภัคพงษ์ เนียมนุช หรือ น้องน้ำเพชร ลูกชาย วัย 1 ปี 6 เดือน ที่ย่านบางเขน ตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา ล่าสุด เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจับภาพบนสะพานข้ามทางสมเด็จพระปิ่นเกล้า พบว่า เมื่อคืนเห็น นายกวาง อุ้มน้องน้ำเพชร มาวางทิ้งไว้ ก่อนจะวิ่งหลบหนีไป จากนั้น ได้มีนักศึกษา 2 คน มาเจอ จึงประสานให้ กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ มารับตัวไป ซึ่งขณะนี้ เด็กปลอดภัยแล้ว ส่วนเยาวชนที่ลักพาตัวไป จะดำเนินการสอบสวนต่อไป


เจอแล้ว! น้องน้ำเพชร โซเชียลแห่แชร์ถูกลักพาตัว..พอแม่รู้คนทำแทบรับไม่ได้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์