ความจริงจากปาก สาว 16 ถูกบังคับขายตัว ลูกค้านักการเมือง-ตร. เพียบ!!!

 ความจริงจากปาก สาว 16 ถูกบังคับขายตัว ลูกค้านักการเมือง-ตร. เพียบ!!!

หัวอกพ่อแม่แสนจะบอบช้ำเมื่อต้องรู้ว่าลูกสาวสุดที่รักวัยเพียง 16 ปี ต้องถูกทำร้ายและบังคับให้ขายตัว ในแต่ละครั้งจะได้รับเงินค่าตัวเพียงครั้งละ 300 เท่านั้น ส่วนแม่เล้าจะได้เงิน 1,000-2,000  บาท และที่สำคัญลูกค้าล้วนเป็นนักการเมือง และเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นอีกด้วย

ทางด้านพ่อแม่ของเด็กสาว 16 ได้เข้าแจ้งความจับ  นาย สิทธิพร พวงเข็มแดง อายุ 28 ปี กับนางเพชรรัชต์ ประคำสี อายุ 27 ปี สองผัวเมียที่ล่อล่วงลูกสาวไปทำร้ายและบังคับขายตัว ทางด้านตำรวจก็ดำเนินการตรวจสอบไปตามกฎหมาย จนเวลาผ่านไป พ่อแม่ของผู้เด็กสาวก็พยายามติดตามสอบถามเรื่องการดำเนินคดีกับตำรวจ แต่ก็ถูกปฏิเสธบ่ายเบี่ยงมาโดยตลอด ก็ยิ่งทำให้ยิ่งทุกข์ใจหนัก เพราะหลังจากที่ได้แจ้งความดำเนินคดีไปแล้วทำให้ต้องหลบซ่อนอยู่แต่ในบ้านไม่กล้าออกไปไหน เนื่องจากผู้ต้องหาได้รับการประกันตัวออกมาแล้วและข่มขู่ผ่านคนที่รู้จักมาว่าจะทำร้าย จนตอนนี้แม่ของเด็กสาวเกิดการหวาดกลัวจนต้องหนีไปบวชชีพราหมณ์  

ยังไงทาง teenee.com ก็ขอเอาใจช่วยทางครอบครัวผู้เสียหายให้ผ่านพ้นเหตุการณ์แบบนี้ไปได้ในเร็ววันนะจ๊ะ และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจัดการเอาคนที่ทำผิดมาลงโทษอย่างจริงจังสักที!!


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์