คนร้ายทำทีซื้อหวยได้จังหวะฉกกระเป๋าเงินหนีลอยนวล

แม่ค้าเดินขายล๊อตเตอร์รี่เคราะห์ร้าย ถูกโจรวัยรุ่นลวงซื้อก่อนฉวยโอกาสกระชากกระเป๋ามีเงินสด 2.5 หมื่นบาท ซิ่งจยย.หลบหนี


เวลา 02.00 น. พ.ต.ท.ธีระศักดิ์ เจริญศรี พนักงานสอบสวน สภ.ต.พัทยา ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกโจรวัยรุ่นก่อเหตุชิงทรัพย์แม่ค้าเร่ขายล๊อตเตอร์รี่ ที่บริเวณปากซอยสุขุมวิท 73 ถนนสุขุมวิท หน้าสถานีตำรวจทางหลวง พัทยา ม. 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยคนร้ายหลังก่อเหตุได้ขับรถหลบหนีไปทาง อ.สัตหีบ หลังรับแจ้งจึงแจ้งวิทยุทำการดักสกัดจับกุมตัวคนร้ายพร้อมทั้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียหาย ทราบชื่อ นางหนูแตง ซำทองไหล อายุ 55 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 25 หมู่ 6 ต.หนองงิ้ว อ.วังสะพุง จ.เลย ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในอาการตื่นตระหนกโดยที่บ่ามีแผงไม้แบบพับสำหรับจำหน่ายล๊อตเตอร์รี่ ภายในมีล๊อตเตอรี่เหลืออยู่จำนวนหนึ่ง ที่เกิดเหตุยังพบ หมวกแก๊ปสีน้ำเงินที่เป็นของคนร้ายทำตกไว้กลางถนน เจ้าหน้าจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน



จากการสอบสวนนางหนูแตง ผู้เสียหายให้การว่า มีอาชีพเดินขายล๊อตเตอร์รี่ ในเขตเมืองพัทยา และได้เดินทางมาจาก จ.เลย เพื่อขายล๊อตเตอรี่หาเงินส่งให้ลูกสาวเรียนหนังสือที่ต่างจังหวัด ก่อนเกิดเหตุตนได้เดินขายล๊อตเตอรี่ แถวบาร์เบียร์ย่านพัทยาใต้ และกำลังเดินกลับที่พักภายในซอยข้างสถานีตำรวจทางหลวง พัทยา มาถึงที่เกิดเหตุได้มีชายวัยรุ่นสวมเสื้อเชิดแขนยาวสีเหลือง กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ สวมหมวกแก๊ปสีน้ำเงิน รูปร่างผอมสูง 160- 165 ซ.ม. ทำทีเดินเข้ามาขอซื้อล๊อตเตอรี่ 1 คู่ และแกล้งล้วงเอาเงินในกระเป๋า เป็นธนฐัตรฉบับ 500 บาท ให้


จากนั้นตนได้หยิบกระเป๋าสะพายสีดำที่พกติดเอวมาเปิด เพื่อจะหยิบเงินทอนให้ แต่ชายคนดังกล่าว

เมื่อเห็นเงินกระเป๋าของตน ซึ่งมีเงินสดอยู่ 25,000 บาท ที่ได้จากการเร่ขาย ก็กระชากกระเป๋าของตนอย่างรุนแรง ซึ่งตนพยายามร้องตะโกนให้คนช่วยและยื้อแย่งกระเป๋าเงินคืน แต่คนร้ายก็ได้กระเป๋าติดมือไป จากนั้นคนร้ายก็ได้วิงหนีไปขึ้นรถ จักยานยนต์แบบผู้หญิงไม่ทราบยี่ห้อสีและทะเบียน โดยมีอีกคนติดเครื่องรถรออยู่ หากจากที่เกิดเหตุ ราว50 เมตร ก่อนจะพากันขับหลบหนีไปทาง อ.สัตหีบ อย่างรวดเร็ว ทิ้งไว้เพียงหมวกแก๊ปที่ตกอยู่ที่เกิดเหตุเท่านั้น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์